"หญิงลี" ชวนแฟนๆ แก้อาการปวดหัว แดนซ์สะบัดในเพลงใหม่ "พี่ไท I LOVE YOU" | Sanook Music

"หญิงลี" ชวนแฟนๆ แก้อาการปวดหัว แดนซ์สะบัดในเพลงใหม่ "พี่ไท I LOVE YOU"

"หญิงลี" ชวนแฟนๆ แก้อาการปวดหัว แดนซ์สะบัดในเพลงใหม่ "พี่ไท I LOVE YOU"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากตกเป็นข่าวเรื่องความรักที่หลายคนจับตา หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) ก็ได้เดินหน้าปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ลำซิ่งลิซึ่ม ก่อนตามด้วยผลงานพิเศษอย่างเพลง "พี่ไท I LOVE YOU" เพื่อชวนแฟนๆ คลายเครียดในช่วงที่โรคระบาดกำลังสร้างความเครียดให้กับหลายๆ คน 

เพลง "พี่ไท I LOVE YOU" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงคนคนหนึ่งที่ได้รับการดูแลอย่างดี โดยได้ สวัสดิ์ สารคาม และ บอย เขมราฐ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ผลงานสร้างชื่อของหญิงลีมาช่วยสร้างสรรค์ซิงเกิลนี้

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีเอ็มวีออกมา แต่หญิงลีได้ทำการปล่อย Lyric Video ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นทีมแดนเซอร์ของหญิงลีลุกขึ้นมาเต้น โดยแฟนๆ ที่ชอบเพลง "พี่ไท I LOVE YOU" สามารถฝึกเต้นตามได้

คลิกชม Lyric Video พี่ไท I LOVE YOU - หญิงลี ศรีจุมพล

โดย หญิงลี ได้เล่าถึงการทำซิงเกิลนี้ว่า "ตอนนี้ หลายคนคงเครียด คงปวดหัวกับสถานการณ์ การระบาดของโควิด-19 หญิงลีก็เลยมีเพลงใหม่มาให้แฟนๆ คลายเครียด ลดการปวดหัวกันในเพลง "พี่ไท I LOVE YOU" เป็นเพลงสนุกๆ มีท่าเต้น ฟังแล้วสามารถ เต้นตาม ร้องตามได้ค่ะ ดีใจที่ได้กลับมาทำงาน กับอาจารย์ สวัสดิ์ สารคาม และ อาจารย์ บอย เขมราฐ อีกครั้ง ฝากเพลงใหม่ของหญิงลีด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หญิงลี" ชวนแฟนๆ แก้อาการปวดหัว แดนซ์สะบัดในเพลงใหม่ "พี่ไท I LOVE YOU"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook