"ลู่หาน-เทา-คริส" ร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ "CHUANG 2020" หลังอำลา "EXO" | Sanook Music

"ลู่หาน-เทา-คริส" ร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ "CHUANG 2020" หลังอำลา "EXO"

"ลู่หาน-เทา-คริส" ร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ "CHUANG 2020" หลังอำลา "EXO"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการปรากฎตัวของ ลู่หาน (Luhan) และ หวงจื่อเทา (ZTAO) อดีตสมาชิก EXO ในฐานะเมนเทอร์แล้ว ล่าสุดแฟนๆ ของรายการ CHUANG 2020 ก็ได้รับข่าวเซอร์ไพรส์ เมื่อ คริส วู (Kris Wu) หรือชื่อ อู๋อี้ฟาน อีกหนึ่งอดีตสมาชิก EXO ก็มาร่วมรายการด้วย 

ลู่หาน

เทา

โดยทาง WeTV Thailand ได้เผยว่าคริสจะมาร่วมปรากฎตัวในฐานะเมนเทอร์พิเศษ ของรายการที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พร้อมทั้งลงภาพขณะที่คริสร่วมเฟรมกับ ลู่หาน และ เทา ด้วย ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามากดไลค์จำนวนมาก 

ก่อนที่จะมาเป็นเมนเทอร์รายการ CHUANG 2020 ลู่หาน, เทา และ คริส เคยเป็นสมาชิกวง EXO ก่อนที่จะยุติสัญญากับต้นสังกัดเดิม โดยปัจจุบันพวกเขาได้มาทำเพลงและงานแสดงในประเทศจีนเป็นหลัก ซึ่งในปี 2018 คริสเองก็มีโอกาสได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ดังเรื่อง XXX: Return of Xander Cage กับนักแสดงระดับโลกอย่าง Vin Diesel รวมถึงปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุด Antares กับค่ายเพลง Interscope ในประเทศสหรัฐอเมริกา 

ผู้ชมสามารถติดตามรายการได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV หรือที่ https://bit.ly/34UHhNr ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. พร้อมประเทศจีน และติดตามชมรายการย้อนหลังพร้อมซับภาษาไทย โดยปีนี้แฟนๆ ชาวไทยสามารถโหวตผู้เข้าแข่งที่ชื่นชอบได้ด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ลู่หาน-เทา-คริส" ร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ "CHUANG 2020" หลังอำลา "EXO"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook