"NAMEMT" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "เมืองทอง" เนื้อหาเดือดจนตำรวจขอพบ | Sanook Music

"NAMEMT" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "เมืองทอง" เนื้อหาเดือดจนตำรวจขอพบ

"NAMEMT" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "เมืองทอง" เนื้อหาเดือดจนตำรวจขอพบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอผ่านประสบการณ์บนเวที The War is On 4 ของ Rap is Now และเข้าสู่รอบสุดท้ายรายการ The Rapper 2  แร็ปเปอร์ผู้ถนัดการถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวความรุนแรงอย่าง NAMEMT (เนม-สุรัช เพียรเลขา) ก็ได้เข้าสู่ค่าย YUPP! และปล่อยซิงเกิล "ตีกันทำไม?" ก่อนตามด้วยเพลงล่าสุด "เมืองทอง" ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพลง "เมืองทอง" NAMEMT ได้บอกเล่าชีวิตของเขาที่ได้เติบโตมากับย่านเมืองทอง ทั้งในแง่ของมิตรภาพกับเพื่อนรวมไปถึงความรุนแรงที่เขาพบเจอ โดยผลงานนี้ NAMEMT ก็ได้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัล Producer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที Rap is Now Awards ปี 2016-2019 มาดูแลภาพรวมในพาร์ทดนตรีที่มีการผสมผสานระหว่างบีทดนตรีและซาวด์เสียงปืนรวมถึงเสียงไซเรนที่ถูกนำมาใช้สร้างบรรยากาศให้กับผลงาน

์NINO และ NAMEMT 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง NAMEMT ก็ได้ถ่ายทำภาพของชุมชนเมืองทองธานีในสถานที่จริง เพื่อให้ผู้ฟังได้เห็นภาพในสิ่งที่เขาต้องการสื่อสาร โดยตอนนี้ตัวมิวสิควิดีโอเองก็มียอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 พฤษภาคม) 

หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาไม่กี่วัน NAMEMT ก็เผยในอินสตาแกรมว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบเขา ขณะกำลังดูแลร้าน หมูปิ้งฮีโร่ ให้กับแร็ปเปอร์รุ่นพี่ F.HERO (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) พร้อมพูดคุยเรื่องเนื้อหาเอ็มวี และยังสั่งหมูปิ้งไปรับประทานด้วย 

คลิกชมเอ็มวี เมืองทอง - NAMEMT 

สำหรับซิงเกิล "เมืองทอง" เป็นผลงานที่อยู่ใน EP อัลบั้มชุดแรกของ NAMEMT ที่จะใช้ชื่อว่า เมืองทอง ที่จะมีเพลง "มองข้าม" และ "รอยสัก" รวมอยู่ด้วย โดยแฟนๆ สามารถฟัง EP อัลบั้มชุดนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "NAMEMT" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "เมืองทอง" เนื้อหาเดือดจนตำรวจขอพบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook