"ไอซ์ ศรัณยู" ย้อนอดีตเล่าถึงวันที่ "ดิว อรุณพงศ์" ถามเขาเรื่องเงินจากการร้องเพลง | Sanook Music

"ไอซ์ ศรัณยู" ย้อนอดีตเล่าถึงวันที่ "ดิว อรุณพงศ์" ถามเขาเรื่องเงินจากการร้องเพลง

"ไอซ์ ศรัณยู" ย้อนอดีตเล่าถึงวันที่ "ดิว อรุณพงศ์" ถามเขาเรื่องเงินจากการร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับรายการ The Mask งานวัด ซึ่งล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ทราบกันแล้วว่า ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ รองแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 5 ที่เคยร่วมรายการ The Mask Mirror คือศิลปินผู้อยู่ภายใต้ หน้ากากปาโป่ง ซึ่งเป็นรองแชมป์ซีซั่น โดยหลังจากที่แข่งเสร็จ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช หนึ่งในกรรมการได้ออกมาเผยความรู้สึกประทับใจต่อรุ่นน้องอย่างดิวด้วย

โดยไอซ์ได้เล่าว่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เขาไปงานประกวดร้องเพลงงานหนึ่ง และดิวได้เดินมาหาไอซ์พร้อมถามว่า "พี่เป็นนักร้องได้ตังค์เยอะไหม" ก่อนตามด้วยประโยคว่า "ผมจะเอาเงินไปเลี้ยงพ่อแม่พี่น้อง" ซึ่งไอซ์ได้เผยว่าเขารู้สึกประทับใจกับบุคลิกที่จริงใจและความรักครอบครัวของดิวมาก

นอกจากไอซ์แล้ว อีกหนึ่งกรรมการที่ชื่นชมดิวก็คือ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่เผยว่าเขาได้ร่วมงานกับดิวมาตลอด และรู้สึกทึ่งกับความสามารถของดิวที่กลายเป็นนักแต่งเพลงเต็มตัวในปัจจุบัน 

คลิกชมการพูดคุยของดิวและกรรมการในรายการ The Mask งานวัด

 

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบดิว อรุณพงศ์ เร็วๆ นี้เขาจะนำผลงานเพลง "ไอบ้าเอ๊ย" ที่เขาแต่งเองมาปล่อยเป็นซิงเกิลใหม่อย่างเต็มตัว โดยก่อนรายการ The Mask งานวัด จบ ดิวก็ได้นำเพลงดังกล่าวมาร้องโชว์ให้ทุกคนได้ชมเป็นครั้งแรกด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ไอซ์ ศรัณยู" ย้อนอดีตเล่าถึงวันที่ "ดิว อรุณพงศ์" ถามเขาเรื่องเงินจากการร้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook