"บิวกิ้น" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดในใจ" เผยตื่นเต้นกับกระแสจนหายเหนื่อย | Sanook Music

"บิวกิ้น" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดในใจ" เผยตื่นเต้นกับกระแสจนหายเหนื่อย

"บิวกิ้น" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดในใจ" เผยตื่นเต้นกับกระแสจนหายเหนื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา  Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ได้ปล่อยเพลง "กอดในใจ" ที่ร่วมงานกับเพื่อนร่วมค่ายนาดาวอย่าง JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) โดยหลังจากที่มาเล่าถึงผลงานใหม่ในรายการ Sanook Call From Nowhere ล่าสุดตัวเอ็มวีซิงเกิล "กอดในใจ" ก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว 

คลิกชมการสัมภาษณ์ Billkin และ JAYLERR ถึงเพลง กอดในใจ

เพลง "กอดในใจ" เป็นซิงเกิลที่ Billkin และ JAYLERR ได้ถ่ายทอดความรู้สึกห่วงใยให้กับคนที่อยู่ไกล ทำให้เนื้อหาของเอ็มวีโฟกัสไปยังกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักทำเวลาอยู่ไกลจากคนรัก ไม่ว่าจะเป็น การเล่นดนตรี, การรดน้ำต้นไม้, การออกไปรับลมบนดาดฟ้า หรือการโทรหาใครสักคน  

ถึงแม้จะเป็นเอ็มวีที่เน้นความเรียบง่าย และใช้บรรยากาศแสงธรรมชาติ แต่ Billkin ก็ได้ทุ่มเทกับการถ่ายเอ็มจากเช้าจรดเย็น โดยได้ โรส-พวงสร้อย อักษรสว่าง ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง นคร-สวรรค์ มาร้อยเรียงเรื่องราวเข้าด้วยกัน 

คลิกชมเอ็มวี กอดในใจ - Billkin Feat. JAYLERR

โดย Billkin ได้เล่าถึงผลงานใหม่ว่า "ต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้กำลังใจและให้โอกาสในฐานะศิลปินน้องใหม่ เอาจริงๆ คือผมตื่นเต้นมาก แต่พอได้รับฟีดแบคดีๆ จากทุกคน ทำให้หายเหนื่อยเลยครับ ยิ่งมีพี่เจเจมาช่วยร้องในท่อนแร็ปก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น สำหรับบรรยากาศในกองเอ็มวี "กอดในใจ" ฟิลลิ่งค่อนข้างเหงาๆ ครับ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเว้นระยะห่างให้กัน ซึ่งมันก็ตรงกับเนื้อหาของเพลงเลยครับ เพลงนี้เหมือนเป็นการสะท้อนอารมณ์เวลาที่ต้องอยู่คนเดียว พอเราคิดถึงใครบางคน จะไปกอด จะไปอยู่ใกล้ๆ ไปเจอ ไปเล่นเกมตัวติดกัน ไปทำอะไรเหมือนเดิม แบบนั้นก็ไม่ได้ ด้วยระยะห่างที่มี เราอาจจะทำได้แค่กอดกันในใจ  สุดท้ายก็ขอฝากเอ็มวีเพลง "กอดในใจ" ด้วยนะครับ  อาจเป็นเอ็มวีที่เรื่องราวไม่ได้ซับซ้อนมากมาย  แต่ผมรู้สึกว่าความง่ายนี้แหละ เป็นความง่ายที่มีความหมาย ที่หลายคนอาจจะเคยผ่านรู้สึกแบบนี้มาเหมือนกัน ฝากติดตามเอ็มวีเพลง "กอดในใจ" กันด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "บิวกิ้น" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดในใจ" เผยตื่นเต้นกับกระแสจนหายเหนื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook