"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เผยฟีดแบคหลังไลฟ์ช่วยแพทย์ พร้อมเล่าถึงความรักที่ถูกจับตา | Sanook Music

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เผยฟีดแบคหลังไลฟ์ช่วยแพทย์ พร้อมเล่าถึงความรักที่ถูกจับตา

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เผยฟีดแบคหลังไลฟ์ช่วยแพทย์ พร้อมเล่าถึงความรักที่ถูกจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 ไม่น้อยเพราะทั้งงานเพลง และ งานแสดง ที่ต้องหยุดทั้งหมด แต่ศิลปินเท้าไฟแห่งยุค 90 ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็ยังคงนำความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรีของตัวเองมาเล่นคอนเสิร์ตไลฟ์พิเศษเพื่อช่วยบุคลากรทางการแพทย์ โดยล่าสุดเขามาร่วมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ของ CHANGE2561 เพื่อเปิดใจเรื่องที่มาของการไลฟ์ รวมไปถึงเรื่องความรักที่หลายคนจับตา

ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ทัชได้เผยว่าพิษโควิดทำให้หลายๆอย่างในชีวิตเปลี่ยนไป โดยเฉพาะการใช้ชีวิตที่ต้องมีความระมัดระวังมากขึ้น ทุกคนต้องเว้นระยะห่างเพื่อช่วยชาติ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาก็ได้ร่วมด้วยช่วยสังคม ด้วยการจัดคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สดผ่านทางเพจของตัวเอง เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลสู้ โควิด-19 

โดยทัชได้เล่าถึงการจัดคอนเสิร์ต "ผมจัดทำคอนเสิร์ตไลฟ์ผ่านเพจของผมเองครับ พร้อมกับมีเพื่อนๆ ศิลปินมาร่วมด้วยช่วยกันครับงานนี้ ซึ่งสิ่งที่เราตั้งใจทำขึ้นเพราะอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมช่วยเหลือนำเงินมาสมทุบทุนบริจาคมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ครับ ผมเลยคุยกับผู้จัดการ จัดทำไลฟ์คอนเสิร์ตผ่านเพจใน Facebook ขึ้นมา โดยนำเพลงฮิตๆ เก่าๆ ของผมเองมาร้อง ซึ่งก็ได้ผมตอบรับจากแฟนคลับดีมากๆเลยครับ โดยรายได้ส่วนหนึ่งที่เราไลฟ์เราก็ได้มอบกับโรงพยาบาลภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งก็ได้ส่งมอบเป็นที่เรียบร้อย"

นอกจากการไลฟ์สดแล้ว ทัชยังได้ตอบคำถามพิธีกรเกี่ยวกับความรักว่า "จริงๆแล้ว อายุขนาดนี้แล้วต้องมีแล้ว เพียงแต่ว่าเรายังหาคนที่เราดูอยู่ พูดคุยอยู่ ยังไม่ลงตัว จริงๆ การแต่งงานเป็นสิ่งที่ดีนะครับ แต่การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การแต่งงานเป็นสิ่งที่บอกให้ทุกคน รู้ว่าเรามีสถานะมีครอบครัวแล้ว แต่สำหรับผมการที่เราจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับใครสักคน คือ การเข้าใจกัน การให้อภัยกัน การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การแต่งงานสำหรับผมไว้รอดูคนที่ใช่ในอนาคตครับ" 

คลิกชมรายการเต็มได้ที่นี่

แฟนๆ ที่อยากร่วมสมทบบริจาคเงินช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์กับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง สามารถติดตามข้อมูลได้ที่เพจ Touch natakuatoong รวมถึงฟังเพลงของเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เผยฟีดแบคหลังไลฟ์ช่วยแพทย์ พร้อมเล่าถึงความรักที่ถูกจับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook