"นุช วิลาวัลย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ผิดบ่?” เอาใจสาวๆ วัยรุ่นที่ถูกทิ้ง | Sanook Music

"นุช วิลาวัลย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ผิดบ่?” เอาใจสาวๆ วัยรุ่นที่ถูกทิ้ง

"นุช วิลาวัลย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ผิดบ่?” เอาใจสาวๆ วัยรุ่นที่ถูกทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงเร็ว "โสดโสตาย" และ "สิเอาให้ได้" ที่มีกระแสท่วมท้น แต่ผลงานที่สร้างชื่อให้กับ นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์ ศิลปินค่าย อาร์สยาม ก็เพลงช้าอย่าง "ฮักเจ้าของแหน่เด้ออ้าย", "มักเขาหลายกะไปโลด", "เอาเวลาใด๋หลอยไปคบกัน" รวมทั้งเพลงฮิต "หัวใจพิการ" ซึ่งล่าสุดเธอก็หวนกลับมาปล่อยเพลงช้าอย่าง "ผิดบ่?"

"ผิดบ่?" เป็นเพลงลูกทุ่งอีสานที่บอกเล่าความรู้สึกของผู้หญิงวัยรุ่นที่ตรงไปตรงมาและจริงใจ ที่พบว่าอดีตแฟนของตัวเองนั้นไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก จนเกิดความรู้สึกหลายอย่างขึ้นในใจพร้อมๆ กัน ซึ่งนุชได้ตั้งใจปล่อยเพลงนี้ในช่วงที่เธอพักงานเพราะโรคระบาด และกำลังทำกิจการส่วนตัวอย่างร้านอาหาร แซ่บตาสวด by นุช วิลาวัลย์ 

ในเวลานี้เพลง "ผิดบ่?" ได้ถูกทำออกมาและปล่อยในรูปแบบ Lyric Video ช่อง YouTube นุช วิลาวัลย์ Channel nuch wilawan โดยนุช วิลาวัลย์ได้ตั้งใจจะทำมิวสิควิดีโอเมื่อคลิปเพลงมียอดวิวผ่านหลักล้าน 

คลิกชม Lyric Video เพลง ผิดบ่? - นุช วิลาวัลย์

โดยนุชได้เล่าที่มาของเพลง "ผิดบ่" ไว้ว่า "เพลง "ผิดบ่?" นุชได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเพื่อนๆ ใน Facebook เห็นเขาโพสต์สมน้ำหน้าที่แฟนเก่ากับคนใหม่ไปไม่รอด เลยนึกอยากแต่งเพลงแนวนี้ขึ้นมาบ้างค่ะ แบบอยากเอาใจสาวๆ วัยรุ่นอินดี้ ที่ถูกคนรักทิ้ง แต่พอได้ข่าวว่าแฟนเก่าที่ทิ้งเราไป มีปัญหาทะเลาะกับแฟนใหม่ ก็เลยออกอาการสะใจ แค่อยากให้เขารู้ว่า ตอนที่ทิ้งเราไป เราเจ็บขนาดไหน ตอนนี้หาฟังได้แล้วทางยูทูป นุช วิลาวัลย์ Channel nuch wilawan เป็น Lyric Video ก่อนนะคะ ส่วนมิวสิควิดีโอ คิดว่าถ้าแฟนๆ ให้กำลังใจไปรับฟังถึง 1 ล้านวิว ก็อยากจะทำเอ็มวีมีเส้นเรื่องสนุกๆ ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลง "ผิดบ่?" เพลงช้าๆ สะใจนิดๆ เศร้าใจหน่อยๆ จาก นุช วิลาวัลย์ ด้วยนะคะ หลังจากห่างหายจากเพลงช้าไปนาน ก็ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยนะคะ ส่วนช่วงนี้ยังไม่มีคอนเสิร์ต ถ้าคิดถึงก็เชิญมาเจอกัน มาแซ่บด้วยกัน ที่ร้านแซ่บตาสวด by นุช วิลาวัลย์ ถนนเมืองเอก ก่อนถึงมหาวิทยาลัยรังสิต นะคะ มีทั้งก๋วยจั๊บอุบล ส้มตำ ยำรสแซ่บ และอาหารอีสานอีกหลายเมนูเลยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นุช วิลาวัลย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ผิดบ่?” เอาใจสาวๆ วัยรุ่นที่ถูกทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook