มาแรง! "จินตหรา" คว้า "แอน อรดี" โชว์ฝีมือในเอ็มวีเพลงใหม่ "สถานะหมอลำ" | Sanook Music

มาแรง! "จินตหรา" คว้า "แอน อรดี" โชว์ฝีมือในเอ็มวีเพลงใหม่ "สถานะหมอลำ"

มาแรง! "จินตหรา" คว้า "แอน อรดี" โชว์ฝีมือในเอ็มวีเพลงใหม่ "สถานะหมอลำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยศิลปินรับเชิญที่คาดไม่ถึง จินตหรา พูนลาภ ก็มักจะชักชวนนักแสดงมากฝืมือมาร่วมแสดงเอ็มวี อย่างเช่นในผลงานมิวสิควิดีโอเพลง "สถานะหมอลำ" ที่ได้ แอน อรดี (ณิชนันทน์ อินทรสอน) อดีตนางเอกหมอลำคณะ หมอลำนามวิหค 

เพลง "สถานะหมอลำ" มีเนื้อหาพูดถึงความในใจของคนที่ทำอาชีพนักแสดงและนักร้องหมอลำ ซึ่งถูกมองว่าไม่มีความมั่นคงในเรื่องรายได้ และอาจจะไม่มีครอบครัวไหนอยากได้ไปเป็นลูกสะใภ้ ซึ่งผลงานนี้เขียนโดย บดินทร์ ทองสิน ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลง "คิดว่าเจ้าสิดี" และมีการนำวิธีการร้องแบบคำกลอนหมอลำมาใช้ 

แอน อรดี

ในส่วนของเอ็มวี แอน อรดี ก็รับบทเป็นนักแสดงหมอลำที่มีความรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งแต่ต้องเจออุปสรรคจากแม่ฝ่ายชาย แต่สุดท้ายเธอก็สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ ซึ่งนอกจากแอนแล้ว พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พูดเพราะ) เน็ตไอดอลชื่อดังที่เคยแสดงเอ็มวี "ผ้าไหมอ้ายลืม" และ "น้ำตาย้อยโป๊ก" ของจินตหราก็มาร่วมสร้างสีสันให้เรื่องราวด้วย โดยล่าสุดตัวเอ็มวีก็มียอดชมทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 พฤษภาคม)  

คลิกชมเอ็มวี สถานะหมอลำ - จินตหรา พูนลาภ

นอกจากการแสดงในเอ็มวีของจินตหราแล้ว แอน อรดี เองก็มีผลงานเพลงออกมาให้ติดตามด้วย อย่างเช่นซิงเกิล "ล้างสมอง" และ  "ดอกคูณเศร้า" ที่เผยความสามารถของเธอในฐานะนักร้อง 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มาแรง! "จินตหรา" คว้า "แอน อรดี" โชว์ฝีมือในเอ็มวีเพลงใหม่ "สถานะหมอลำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook