Lomosonic ไลฟ์เปิดอีพี SWEET BROS. เล่นสด 6 เพลงใหม่ จัดหนักเยี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่! | Sanook Music

Lomosonic ไลฟ์เปิดอีพี SWEET BROS. เล่นสด 6 เพลงใหม่ จัดหนักเยี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่!

Lomosonic ไลฟ์เปิดอีพี SWEET BROS. เล่นสด 6 เพลงใหม่ จัดหนักเยี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการรอคอยสำหรับไลฟ์การแสดงสดเปิดอัลบั้มอีพีชุดใหม่ของวง Lomosonic อย่าง SWEET BROS. เพราะแม้จะห่างหายจากเวทีเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่พวกเขาก็ยังใส่ยับจัดหนักจัดเต็มตามสไตล์เช่นเคย แถมยังเล่นสด 6 เพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกด้วย

LomosonicLomosonic

4 สมาชิกของ Lomosonic อย่าง บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ), ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ เดน โดมินิค (กีตาร์), ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีตาร์) และ ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) ประเดิมไลฟ์วานนี้ (18 พ.ค. 63) ผ่านทางโซเชียลมีเดียของวงและค่าย genie records ด้วยซิงเกิลที่ปล่อยออกมาแล้วอย่าง “วันที่ฉันไม่อยู่” หลังจากนั้นก็สลับสับเปลี่ยนระหว่างเพลงเก่าเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า เพลงในอัลบั้มก่อนๆ หน้านี้ที่คุ้นหูกันดีก็มีทั้ง “ถึงเวลา...”“เพลงรัก”“ความรู้สึกของวันนี้”“ใครจะหยุดความเหงา”“ขอ” รวมถึงเพลงปิดโชว์อย่าง “หลงทาง” ที่น่าจะเป็นขาประจำไปเสียแล้ว

ด้านเพลงใหม่ในอีพี SWEET BROS. นอกจาก “วันที่ฉันไม่อยู่” แล้วก็ยังมีเพลงจังหวะคึกคักอย่าง “เรื่องของผู้ใหญ่” และ “คนขี้อ่อย” เพลงช้าซึ้งๆ “ยังไม่ถึงเวลา” และ “รักครั้งสุดท้าย” รวมถึงความเดือดดาลในเพลง “เพื่อนเก่าชื่อความเจ็บช้ำ” ที่ได้วง 25hours มาฟีทเจอริ่งได้อย่างน่าตื่นเต้น ซึ่งเมื่อฟังโดยรวมทิศทางในเรื่องซาวด์และการนำเสนอของ Lomosonic ก็มีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอยู่ไม่น้อย ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะค่อนข้างฟังง่ายขึ้นมากทีเดียว ในขณะที่เอเนอร์จี้เวลาเล่นสดนั้นแทบไม่แตกต่างจากที่พวกเขาอยู่บนเวทีจริงๆ แม้แต่น้อย

กับแขกรับเชิญพิเศษ 25hoursกับแขกรับเชิญพิเศษ 25hours

บอย Lomosonicบอย Lomosonic

ใครพลาดการรับชมแบบสดๆ สามารถไปดูย้อนหลังได้ทาง FB : Lomosonic รวมถึงสามารถฟังอีพีชุดใหม่ของ Lomosonic อย่าง SWEET BROS. ได้เต็มทั้งอัลบั้มแล้วนะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Lomosonic ไลฟ์เปิดอีพี SWEET BROS. เล่นสด 6 เพลงใหม่ จัดหนักเยี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook