"ธัญญ่า อาร์สยาม" เผยความสามารถที่แฟนๆ ไม่รู้ และเรื่องประทับใจในรักครั้งใหม่ | Sanook Music

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เผยความสามารถที่แฟนๆ ไม่รู้ และเรื่องประทับใจในรักครั้งใหม่

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เผยความสามารถที่แฟนๆ ไม่รู้ และเรื่องประทับใจในรักครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปล่อยเพลง "มาเอาน้องแหน่" และ "บ่เจ็บแต่ทรมาน" ศิลปินลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) เจ้าของซิงเกิล "เหตุผลของคนจะไป", "คนดีพี่มาง้อ", "ใจกังวล", "กอดครั้งสุดท้าย", "ปล่อยไปตายโลด" และ "หมาหวงก้าง" ก็แวะเวียนมาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere เพื่ออัปเดตผลงานและชีวิตช่วงอยู่บ้าน รวมถึงความรักที่หลายคนกำลังสนใจ

ธัญญ่าและแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ

ในรายการ Sanook Call From Nowhere ธัญญ่าได้เผยว่าช่วงที่กักตัว เธอได้เริ่มศึกษาเรื่องการตัดต่อวิดีโอผ่านเว็บไซต์ YouTube เพื่อทำคอนเทนต์ของตัวเอง จนทำให้ปัจจุบันนี้ธัญญ่าสามารถตัดต่อคลิปวิดีโอแล้ว ในขณะที่เพื่อนของธัญญ่าเป็นคนบันทึกคลิป โดยผลงานเอ็มวี "มาเอาน้องแหน่" และ "บ่เจ็บแต่ทรมาน" ธัญญ่าได้กำกับ เขียนบทและสตอรี่บอร์ดเอ็มวีด้วยตัวเอง 

เบื้องหลังเอ็มวี มาเอาน้องแหน่

พอพูดถึงเรื่องงานเสร็จ ธัญญ่า ก็ได้พูดเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มศิลปินรุ่นพี่ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ซึ่งธัญญ่าได้เล่าว่าเธอรู้จักอ๊อฟจากรายการ เทพธิดาขนนก และได้คุยกัน พร้อมเผยว่าเรื่องอายุที่ต่างกัน 11 ปีไม่เป็นอุปสรรคกับความสัมพันธ์ และอ๊อฟเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ชัดเจน 

นอกจากเรื่องความสามารถใหม่และเรื่องส่วนตัวแล้ว ธัญญ่ายังได้เล่าถึงที่มาของเพลง "มาเอาน้องแหน่" และ "บ่เจ็บแต่ทรมาน" และจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอตัดสินใจเลี้ยงสุนัข ปอมเมอเรเนี่ยน ที่มีชื่อว่า "มันนี่" รวมถึงกิจกรรมการกุศลช่วงโรค โควิด-19 ระบาด โดยแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มที่ช่อง YouTube

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เผยความสามารถที่แฟนๆ ไม่รู้ และเรื่องประทับใจในรักครั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook