"Triumphs Kingdom" เปิดใจมิตรภาพ 30 ปี และกิจกรรมหลังเกิดเหตุการณ์โรคระบาด | Sanook Music

"Triumphs Kingdom" เปิดใจมิตรภาพ 30 ปี และกิจกรรมหลังเกิดเหตุการณ์โรคระบาด

"Triumphs Kingdom" เปิดใจมิตรภาพ 30 ปี และกิจกรรมหลังเกิดเหตุการณ์โรคระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะมาถึงปัจจุบัน โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จอยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ 2 สมาชิกวง Triumphs Kingdom ได้ผ่านเรื่องราวที่ทั้งดี พร้อมกับเรื่องราวแย่ที่สุดในชีวิตร่วมกันมา แต่ทั้งคู่ก็อยู่เคียงข้างกันในทุกจังหวะชีวิตไม่เคยคิดปล่อยมือกัน ซึ่งล่าสุดทั้งสองได้มาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์อันดีที่ยาวนานถึง 30 ปีของตัวเอง ผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ที่ผลิตโดย CHANGE2561 

โบ Triumphs Kingdom

โดยในรายการ โบ ได้เปิดใจเกี่ยวกับการเดินผ่านอุปสรรคชีวิตกับจอยซ์ไว้ว่า "โบว่าคำว่าเพื่อนไม่ว่าเพื่อนจะเจอกับอะไรมันต้องเหมือนเดิมความสัมพันธ์ ความพึ่งพา ความนึกถึง ความรักมันต้องอยู่เหมือนเดิม เราก็จะผ่านตรงนี้ไปด้วยกันได้ อย่างเรื่องของความหวังเรื่องของกำลังใจ อันนี้สำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรในชีวิต เราหันไปเรายังมีใครเราก็จะยังมีกำลังใจที่จะสู้ หรือ ดำเนินชีวิตเราไปได้อย่างปกติแบบนั้น เพราะเรายังมีเพื่อนเราที่ยังคอยเคียงข้างกัน"

จอยซ์ Triumphs Kingdom

ทางฝั่งของจอยซ์เองก็ได้เล่าถึงปรับตัวหลังเคยเดินทางผิดว่า "เรื่องที่มันเคยเกิดขึ้นในชีวิตจอยซ์ อย่างจอยซ์ ได้ให้กำลังใจตัวเอง คือ ในช่วงเวลานั้นถามตัวเองตลอดว่าอะไรที่ทำให้ชีวิตอยู่ ก็จะนึกถึงเพื่อน นึกถึงคนในครอบครัว หาอะไรอ่านไปเรื่อยๆ ค่อยวิเคราะห์ชีวิตตัวเองจนรู้สึกว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ยังไงให้รู้สึกว่าวันนี้อย่างน้อยเรายังมีประโยชน์ เพราะตอนนั้นอยู่ในเรือนจำก็คิด ว่าฉันอยู่ทำไมทำไมชีวิตมันไม่มีประโยชน์เลย ก็เลยเริ่มไปหาหนังสือสารพัดหนังสืออ่าน ก็รู้สึกว่าพอได้อ่านหนังสือก็ได้คิดได้ตกตะกอนว่ามันมีประโยชน์ สิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเราจริงๆ คือ คนที่บ้าน และเพื่อนมากกว่าคือหลักเลยว่าเขารอเราอยู่นะ"

คลิกชมรายการ ต้มยำอมรินทร์ เต็มๆ ได้ที่นี่

นอกจากการเล่าเรื่องมิตรภาพตลอด 30 ปีที่ผ่านมาแล้ว โบและจอยซ์ก็ได้เล่าถึงกิจกรรมที่ทำระหว่างโรค โควิด-19 ระบาด โดยโบเองได้ดูแลกิจกรรมแจกอาหารที่สถาบันสอนภาษาแบ๊บติสต์ที่ย่านพญาไท ในเขตกรุงเทพมหานคร ส่วนจอยซ์ก็ได้ทำถุงคลุมเท้าแพทย์และเดินทางไปแจกมาแล้ว 10 โรงพยาบาล เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัส ไวรัสโคโรนา โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube AMARIN TVHD

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Triumphs Kingdom" เปิดใจมิตรภาพ 30 ปี และกิจกรรมหลังเกิดเหตุการณ์โรคระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook