"แสตมป์" สัมภาษณ์รายการญี่ปุ่น "Sukkiri" พร้อมโชว์เพลง "แอบดี" เวอร์ชั่นกักตัว | Sanook Music

"แสตมป์" สัมภาษณ์รายการญี่ปุ่น "Sukkiri" พร้อมโชว์เพลง "แอบดี" เวอร์ชั่นกักตัว

"แสตมป์" สัมภาษณ์รายการญี่ปุ่น "Sukkiri" พร้อมโชว์เพลง "แอบดี" เวอร์ชั่นกักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นศิลปินไทยอีกคนที่เดินหน้าโปรโมทผลงานในประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาเขาปล่อยอัลบั้มเพลงสากล Ekamai Dream 1 กับค่าย Toy’s Factory และได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่เทศกาลดนตรี Summer Sonic ในปีที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้ร่วมสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลกับรายการข่าวเช้าของญี่ปุ่น Sukkiri เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยโปรโมทผลงานในรายการเมื่อปี 2019 

ในรายการ Sukkiri ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาทางรายการได้ทำสกู๊ปเล่าความสำเร็จของแสตมป์ในเมืองไทย เพื่อนำเข้าสู่การสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลเป็นภาษาญี่ปุ่น โดยระหว่างที่แสตมป์สัมภาษณ์ทางรายการได้เปิดเพลง "มันคงเป็นความรัก" ให้ผู้ชมได้ฟังด้วย

ภาพจากการสัมภาษณ์

นอกจากการพูดคุยเป็นภาษาญี่ปุ่นแล้ว แสตมป์ ยังได้นำเพลง "แอบดี" ที่มาพร้อมชื่อภาษาอังกฤษว่า "How to Live Without You" เวอร์ชั่นภาษาไทย-ญี่ปุ่น มาร้องโชว์ในรายการด้วย พร้อมปรับเนื้อร้องใหม่ให้อิงกระแสการกักตัวช่วงโรค โควิด-19 ระบาด 

คลิกชมสัมภาษณ์ของแสตมป์ได้ในนาทีที่ 1:22:49 - 1:35:50

สำหรับ Sukkiri นั้นเป็นรายการข่าวเช้าดังในประเทศญี่ปุ่นทางช่อง Nippon TV ซึ่งออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2006 และเคยสัมภาษณ์ศิลปินระดับโลกอย่าง Adele, Jason Mraz, ฺBruno Mars รวมไปถึงวง BLACKPINK 

ย้อนชมการสัมภาษณ์แสตมป์ในรายการ Sanook Call From Nowhere

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แสตมป์" สัมภาษณ์รายการญี่ปุ่น "Sukkiri" พร้อมโชว์เพลง "แอบดี" เวอร์ชั่นกักตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook