Indigo สานต่อความเศร้าสุดหนักแน่นในเพลงใหม่ “แผล” | Sanook Music

Indigo สานต่อความเศร้าสุดหนักแน่นในเพลงใหม่ “แผล”

Indigo สานต่อความเศร้าสุดหนักแน่นในเพลงใหม่ “แผล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับจากซิงเกิล “ถ้าฉันเป็นเขา” เป็นต้นมา วงดนตรี Indigo ก็ได้รับการจับตามองจากทั่วทุกสารทิศ ด้วยความสำเร็จด้านตัวเลขที่ยอดวิวมากกว่า 150 ล้าน, พุ่งขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 ของ JOOX แอปพลิเคชั่น, ตารางโชว์แน่นเอี้ยด รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายหลายเวที พวกเขาจึงขอสานต่อความเศร้าอีกครั้งด้วยเพลงใหม่อย่าง “แผล”

สีสันใหม่ที่เห็นได้อย่างชัดเจนในซิงเกิล “แผล” นั้นคือความหนักแน่นทางดนตรีที่อยู่ภายใต้แนวทางอิเล็กโทรร็อคที่ผสมผสานเสียงสังเคราะห์และดนตรีร็อคเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทั้ง 3 สมาชิกวง Indigo อย่าง บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ, กีตาร์), ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (เบส) และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (กลอง) ก็ยังจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะสาวขวัญที่ต้องเผชิญหน้ากับไลน์เบสที่ยากและยาวขึ้น ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ

IndigoIndigo

ส่วนเรื่องเนื้อหาของเพลงดังกล่าวก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร นี่คือการเล่าเรื่องความเจ็บช้ำในความรัก เมื่ออีกฝ่ายจะจากไป ก็ทิ้งบาดแพลเอาไว้ให้อีกคน สอดคล้องไปกับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอที่เข้มข้น รวมถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์เล่นสดของวง Indigo ทั้ง 3 สมาชิกด้วย

นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ Indigo ยังไลฟ์การกุศลผ่านเฟซบุ๊กที่เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมแชร์ 1 แชร์เท่ากับ 100 บาท เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ต้องดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกด้วย นำมาสู่การจัดซื้อและนำส่งอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลหรือชุด PPE จำนวน 50 ชุด และหน้ากากอนามัย N90 จำนวน 30 ชิ้นส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลยะรัง, โรงพยาบาลโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี และศูนย์รับบริจาคอุปกรณ์การแพทย์สู้โควิดเพื่อชาวยะลา 

เชื่อว่าดีกรีความหนักแน่นที่เพิ่มสูงขึ้นในเพลงใหม่อย่าง “แผล” จะทำให้แฟนๆ ยิ่งอยากมีโอกาสได้กลับมาดู Indigo แสดงสดอีกครั้ง เอาเป็นว่าอดใจรอกันอีกสักนิดก็แล้วกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Indigo สานต่อความเศร้าสุดหนักแน่นในเพลงใหม่ “แผล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook