"TRINITY-หน้ากากเมียงู" โชว์พิเศษกลาง "The Mask งานวัด" เพราะจนแฟนๆ น้ำตาไหล | Sanook Music

"TRINITY-หน้ากากเมียงู" โชว์พิเศษกลาง "The Mask งานวัด" เพราะจนแฟนๆ น้ำตาไหล

"TRINITY-หน้ากากเมียงู" โชว์พิเศษกลาง "The Mask งานวัด" เพราะจนแฟนๆ น้ำตาไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการฉลองแชมป์รายการ The Mask งานวัด แล้ว การรวมตัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาของวงบอยกรุ๊ป TRINITY ที่นำโดย ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย สองศิลปินภายใต้ หน้ากากหลวิชัย คาวี,  เติร์ด-ลภัส งามเชวง ศิลปินภายใต้ หน้ากากดอกไม้ไฟ และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ศิลปินผู้อยู่ใต้ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ โดยพวกเขาทั้ง 4 ได้โชว์ร่วมกับ หน้ากากเมียงู แชมป์ซีซั่น

 

ในการแสดงรายการ The Mask งานวัด ทั้ง 4 สมาชิก TRINITY ได้โชว์ฝีมือการร้องประสานเสียง และแร็ปบนเวทีพร้อมเพลง "Hidden Track" ของพวกเขา และเพลง "ที่ปรึกษา" ของ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ ก่อนที่หน้ากากเมียงูจะขึ้นมาร่วมแจมและร้องเพลง "ระหว่างที่รอเขา" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง

คลิกชมโชว์ของ TRINITY X หน้ากากเมียงู ได้ที่นี่

พอรายการได้นำโชว์ของวง TRINTIY และ หน้ากากเมียงูลง YouTube หลายๆ คนก็คอมเมนต์ชื่นชมการแสดงของทั้ง 5 โดยแฟนๆ บางคนถึงกับเผยว่าพวกเขาน้ำตาไหลเมื่อดูการแสดงด้วย 

เมื่อการแสดงของ TRINITY จบ ตอนท้าย หน้ากากเมียงู ก็ได้เผยว่าเขาคือ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม แชมป์รายการ The Star 8 ค้นฟ้าคว้าดาว และสมาชิกกลุ่ม 4โพดำ ตามที่หลายคนคาดการณ์ไว้ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "TRINITY-หน้ากากเมียงู" โชว์พิเศษกลาง "The Mask งานวัด" เพราะจนแฟนๆ น้ำตาไหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook