"เจ้านาย" ไลฟ์ไอจีคุยกับ "Jeremy Zucker" ถึงอัลบั้มใหม่ love is not dying | Sanook Music

"เจ้านาย" ไลฟ์ไอจีคุยกับ "Jeremy Zucker" ถึงอัลบั้มใหม่ love is not dying

"เจ้านาย" ไลฟ์ไอจีคุยกับ "Jeremy Zucker" ถึงอัลบั้มใหม่ love is not dying
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนเพลงกว่า 8 พันคนจิ้นกัน Instagram LIVE แทบแตกหลังชม LIVE STREAM ผ่าน Instagram ส่วนตัวของ ศิลปินซุปตาร์สุดฮอต เจ้านาย วรรธนะสิน (Jaonaay) พูดคุยกับศิลปินอินดี้ป็อประดับโลกอย่าง Jeremy Zucker เจ้าของผลงานเพลงฮิต comethru” งานนี้ไม่ได้มีเพียงแฟนเพลงของทั้งคู่ในไทย ที่ตั้งหน้าตั้งตารอชม แต่แฟนเพลงตัวจริงอย่างเจ้านายเอง รีบออกตัวทันทีว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้พูดคุยและเจอ Jeremy ครั้งแรก พร้อมตั้งใจถามถึงการทำงานเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ love is not dying กับ Jeremy แบบลงลึก ทั้งแรงบันดาลใจ และประสบการณ์ที่ Jeremy นำมาแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ทั้งหมด

iglivejaonaayxjeremyzuck

นอกจากนี้ทั้งสองศิลปินยังสร้างความฟินจิกหมอนก่อนเข้านอนใน Friday Night ไปเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ด้วยการที่เจ้านายหยิบกีต้าร์มาร้อง และเล่นดนตรีเพลงฮิต comethru” ให้ Jeremy และแฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแบบเรียลไทม์ เรียกว่าสาวๆ ที่เข้ามาชมนอนหลับฝันดี ฟินกับความหล่อของทั้งคู่แน่นอน

Jeremy Zucker เพิ่งเข้าร่วม Online Press Conference กับสื่อมวลชนชาวไทยเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้พูดคุยและตอบคำถามถึงเพลงในอัลบั้ม love is not dying อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook