มูฟออนก่อนนะ! “COPTER” ปล่อยเพลงใหม่ “แล้วไง” ปลอบใจคนโดนทิ้ง | Sanook Music

มูฟออนก่อนนะ! “COPTER” ปล่อยเพลงใหม่ “แล้วไง” ปลอบใจคนโดนทิ้ง

มูฟออนก่อนนะ! “COPTER” ปล่อยเพลงใหม่ “แล้วไง” ปลอบใจคนโดนทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยวัยเพียง 19 ปี แต่สามารถทำเพลงออกมาได้อย่างลงตัวและมีเสน่ห์พอตัว นั่นทำให้ COPTER หรือ คอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย น้องใหม่ล่าสุดแห่งค่าย BOXX MUSIC กลายเป็นที่จับตามองในทันทีนับแต่ซิงเกิลแรกอย่าง “เธอบอกว่าฉันไม่ดี” ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ล่าสุดหนุ่มคนนี้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “แล้วไง” ที่ขอมอบให้คนที่มูฟออนจากความผิดหวังได้แล้ว

เรื่องราวของเพลงใหม่ “แล้วไง” ของ คอปเตอร์ นั้นเล่าถึงคนโดนเทที่โนสนโนแคร์คนที่ทิ้งไป พร้อมจะมูฟออนก้าวต่อไปแม้จะยังหลงเหลือความเศร้าอยู่บ้าง ก็เลยใช้คำว่า “แล้วไง” ปลอบประโลมตัวเองเบาๆ

COPTERCOPTER

“แน่นอนว่าเวลาที่มีคนทิ้งเราไป เราต้องเสียใจ เศร้า และมีมุมที่อ่อนแอเกิดขึ้นครับ แต่มันก็จะมีอีกมุมหนึ่งที่เราจะฝืนตัวเองต่อหน้าคนอื่น โกหกตัวเองเพื่อฟื้นฟูจิตใจของเรา อย่างเวลาเจอคนมาถามว่า เป็นไงบ้าง ไหวไหม ก็จะตอบไปว่า เราไม่ได้เป็นอะไร แค่นี้เอง ไม่เป็นไรหรอก” คอปเตอร์ กล่าว

นอกจากนั้นเพลงใหม่ “แล้วไง” ยังขยับจังหวะให้เร็วขึ้นจากซิงเกิลก่อนหน้า ยังคงเอกลักษณ์ของดนตรีโมเดิร์นป็อปฟังสบาย รวมถึงยังเป็นฝีมือการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และทำดนตรีเองของหนุ่มคอปเตอร์เองทั้งหมดทั้งปวงเช่นเคย แถมยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยท่อนโซโล่กีตาร์จี๊ดๆ ให้ได้ยินกันอีกด้วย

นับว่าเป็นอีกรสชาติที่ คอปเตอร์ ภูมิใจนำเสนอในวัยยังไม่ถึงยี่สิบขวบ ... บอกแล้วว่าน่าจับตาอย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มูฟออนก่อนนะ! “COPTER” ปล่อยเพลงใหม่ “แล้วไง” ปลอบใจคนโดนทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook