TVXQ! Beyond the T Live โชว์จัดเต็มไม่เสียชื่อรุ่นพี่แห่ง SM พร้อม AR เนรมิตกราฟิกอลังการ | Sanook Music

TVXQ! Beyond the T Live โชว์จัดเต็มไม่เสียชื่อรุ่นพี่แห่ง SM พร้อม AR เนรมิตกราฟิกอลังการ

TVXQ! Beyond the T Live โชว์จัดเต็มไม่เสียชื่อรุ่นพี่แห่ง SM พร้อม AR เนรมิตกราฟิกอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอยแบนด์ระดับท็อปคลาสของเอเชีย TVXQ! (ทงบังชินกิ) พบกับแฟนคลับทั่วโลกที่อยู่ที่บ้านอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มโชว์เวทีการแสดงสุดร้อนแรงสมฉายา Kings of Performances ผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์รูปแบบใหม่ Beyond LIVE ภายใต้ชื่อว่า TVXQ! - Beyond the T ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE ในวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับคอนเสิร์ต TVXQ! – Beyond the T นับเป็นการแสดงที่มีความสมบูรณ์แบบสูง เพราะประกอบไปด้วยการโชว์เวทีอันแข็งแกร่งตามแบบฉบับ TVXQ! เอฟเฟกต์ AR ที่ทรงพลังกว่าเดิมอีกขั้น การสื่อสารพูดคุยโต้ตอบกับแฟนๆ มากขึ้น ซึ่งสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ TVXQ! จัดเต็มโชว์เวทีการแสดงกว่า 14 บทเพลงที่เรียกเสียงเชียร์ได้อย่างร้อนแรง ตั้งแต่เพลงฮิต "MIROTIC", "Rising Sun", "Before U Go", 'Keep Your Head Down" ไปจนถึงเพลงโซโล่อันท่วมท้นไปด้วยเสน่ห์เฉพาะของแต่ละสมาชิกอย่างเพลง "Follow" ของ U-Know และเพลง "Chocolate" ของ MAX เป็นต้น

captureimage1tvxq-beyon

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำให้ผู้ชมได้อินไปร่วมกันอย่างมาก ทั้งการใช้กราฟิก AR ในหลายโชว์อย่างเพลง "Keep Your Head Down" ที่เนรมิตเฮลิคอปเตอร์สมจริงราวกับจะทะลุออกหน้าจอ, เพลงญี่ปุ่น "Tomorrow Will Come" ได้ปรากฏวาฬมาแหวกว่ายอยู่บนเวที รวมถึงการใช้ฉากพื้นหลัง LED สร้างความรู้สึกเสมือนจริง เช่น เพลง "MAXIMUM" ที่มีภาพวังแบบตะวันออกเข้ากับบรรยากาศของเพลง เพลงญี่ปุ่น "ANDROID" ที่บนเวทีมีเมืองเครื่องจักร ฯลฯ นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของคอนเสิร์ตออนไลน์โดยเฉพาะ

ด้านกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ยืนยันถึงสถานะความเป็น ท็อปคลาสของเอเชีย ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี กับการที่แฮชแท็ก #TVXQ_BeyondLIVE ติดเทรนด์อันดับ 1 แบบเรียลไทม์บน Twitter ทั้งในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ชิลี เปรู และสิงคโปร์ พร้อมด้วยยอดกดหัวใจที่สูงถึง 200 ล้านดวงใน NAVER V LIVE

captureimage2tvxq-beyon

สมาชิก U-Know ได้เผยความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับแฟนๆ หลังจากไม่ได้พบกันมานานว่า “พวกเราเองก็ตั้งตารอคอยมากๆ เพราะเป็นการแสดงหลังจากผ่านมาสักพักเลยนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ได้เห็นแฟนๆ จากทั่วโลกพร้อมกัน ผมมีความสุขมากเลยครับ” ส่วน MAX ก็พูดความรู้สึกออกมาว่า “พอได้เห็นในจอแบบเรียลไทม์ ผมรู้สึกว่าเหมือนเราได้อยู่ด้วยกันกับทุกคน ในเวลาเดียวกัน ที่เดียวกันครับ”

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตคิดค่าบริการทางออนไลน์โดยเฉพาะครั้งแรกของโลกอย่าง Beyond LIVE ได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่การเปิดตัวมาด้วย SuperM, WayV, NCT DREAM, NCT 127 จนถึง TVXQ! โดยไลน์อัพต่อไปจะเป็น SUPER JUNIOR ใน SUPER JUNIOR - Beyond The SUPER SHOW วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. ที่จะถึงนี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ TVXQ! Beyond the T Live โชว์จัดเต็มไม่เสียชื่อรุ่นพี่แห่ง SM พร้อม AR เนรมิตกราฟิกอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook