“ไบร์ท-วิน-เอด้า” ร้องเพลงใหม่ "Thank you my Silent Heroes" ขอบคุณแพทย์ที่สู้โรคระบาด | Sanook Music

“ไบร์ท-วิน-เอด้า” ร้องเพลงใหม่ "Thank you my Silent Heroes" ขอบคุณแพทย์ที่สู้โรคระบาด

“ไบร์ท-วิน-เอด้า” ร้องเพลงใหม่ "Thank you my Silent Heroes"  ขอบคุณแพทย์ที่สู้โรคระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากการเกิดการระบาดของโรค โควิด-19 ดร. นริศ ชัยสูตร ในฐานะ นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมสำหรับบุคคลที่พิการทางสติปัญญาของไทย และ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด โดยกรรมการผู้จัดการ สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ร่วมกันส่งมอบคำขอบคุณให้ทีมแพทย์ทั่วโลกผ่านบทเพลงพิเศษ 

ไบร์ท-วิน

ผลงานที่ทาง GMMTV และ สมาคมกีฬาสเปเขียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ทำขึ้นมามีชื่อว่า "Thank you my silent heroes" โดยได้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร 2 นักแสดงดังจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และ เอด้า ชุณหวชิร เจ้าของตำแหน่ง Youth Ambassador Special Olympics Thailand มาถ่ายทอดเพลง 

เอด้า ชุณหวชิร

เพลง "Thank you my silent heroes" แต่งขึ้นมาโดย เบนจามิน จุง ทัฟเนลล์ อดีตนักร้องนำวง Silly Fools ทั้งเนื้อร้องและทำนอง เพื่อเป็นการขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกที่อยู่แนวหน้าในการรักษาผู้ป่วย 

คลิกชมเอ็มวี Thank you my Silent Heroes - ไบร์ท x วิน x เอด้า

สำหรับสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรที่รับผิดชอบการพัฒนาความสามารถทางกีฬาของบุคคลที่พิการทางสติปัญญา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 30 ปี นั้น สเปเชียลโอลิมปิคไทยได้ดำเนินกิจกรรมด้านการกีฬา และสุขภาพ ให้กับนักกีฬาที่พิการทางปัญญา หรือนักกีฬาพิเศษ อย่างหลากหลายในทุกภูมิภาคของประเทศ เป็นผลให้ปัจจุบันมีนักกีฬาพิเศษได้รับโอกาสเข้าร่วมโครงการสเปเชียลโอลิมปิคไทยกว่า 28,000 คน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “ไบร์ท-วิน-เอด้า” ร้องเพลงใหม่ "Thank you my Silent Heroes" ขอบคุณแพทย์ที่สู้โรคระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook