"getsunova" เปิดตัวมินิอัลบั้ม "2.5" เติมสีสันทางดนตรีและแฟชั่นแนวใหม่ | Sanook Music

"getsunova" เปิดตัวมินิอัลบั้ม "2.5" เติมสีสันทางดนตรีและแฟชั่นแนวใหม่

"getsunova" เปิดตัวมินิอัลบั้ม "2.5" เติมสีสันทางดนตรีและแฟชั่นแนวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงไม่กี่วันหลังจากปล่อยเพลง "ลืมว่าต้องลืม" วง getsunova ที่นำโดย เนม-ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี-นาฑี โอสถานุเคราะห์ (กีตาร์), นต-ปณต คุณประเสริฐ (กีตาร์) และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (กลอง) ก็ปล่อย EP อัลบั้มชุด 2.5 ออกมา พร้อมแฟชั่นการแต่งตัวที่สดใหม่

EP 2.5 เป็นอัลบั้มดิจิตอล 5 เพลง ถือเป็นจุดแวะพักระหว่างทางก่อนจะเดินทางไปอัลบั้มที่ 3 ของวง getsunova โดยได้ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง Big Ass มาเป็นโปรดิวเซอร์ โดยตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ลืมว่าต้องลืม" รวมไปถึงอีก 4 เพลง "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม", "หน้ากาก", "จุดแวะพัก" และ "คำถามซึ่งไร้คนตอบ" ซิงเกิลร้อยล้านวิวที่ถูกเรียบเรียงใหม่ และทางวงเองก็มาพร้อมคอสตูมการแต่งกายที่มีโทนสีสดใสมากขึ้นเมื่อเทียบกับอัลบั้มที่ผ่านมา

โดย เนม ปราการ ได้เล่าถึง EP ใหม่ไว้ว่า "อัลบั้มนี้ผมต้องชมปณตเลย เพราะว่าทำเพลง 5 เพลงพร้อมกันอย่างรวดเร็วมาก ภายในเวลาไม่เกิน 2เดือน เป็นครั้งแรกสำหรับวงที่ทำงานเพลงที่ออกเป็นอัลบัมรูปแบบนี้ และครั้งแรกที่ผมต้องเข้าห้องอัดถี่มากๆ แต่ก็ทุกครั้งที่ได้เข้าไปร้องเพลงก็รู้สึกดี รู้สึกมีความสุขกับทุกเพลงที่ทำออกมา ถึงแม้ว่าอัลบั้ม 2.5 ของพวกเราจะใช้เวลาทำไม่นานแต่รับรองว่ามีคุณภาพแน่นอนครับ อัลบั้มนี้มีความหลากหลาย ความแตกต่างของแต่ละเพลงอย่างชัดเจน อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามอัลบั้ม 2.5 ของ getsunova ด้วยนะครับ"

ปณต getsunova

นอกจากปล่อยอัลบั้ม 2.5 ออกมาแล้ว ล่าสุดสมาชิกวง getsunova ก็ได้แวะมาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere เพื่อเล่าถึงการทำผลงานชุดนี้ด้วย โดยแฟนๆ สามารถชมรายการได้ที่ YouTube Sanook.com

คลิกชมการสัมภาษณ์วง getsunova ในรายการ Sanook Call From Nowhere

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "getsunova" เปิดตัวมินิอัลบั้ม "2.5" เติมสีสันทางดนตรีและแฟชั่นแนวใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook