"อุ๋ย นที" คอนเฟิร์ม "Buddha Bless" กำลังจะมีมินิอัลบั้มใหม่ออกมา | Sanook Music

"อุ๋ย นที" คอนเฟิร์ม "Buddha Bless" กำลังจะมีมินิอัลบั้มใหม่ออกมา

"อุ๋ย นที" คอนเฟิร์ม "Buddha Bless" กำลังจะมีมินิอัลบั้มใหม่ออกมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านศิลปินกลุ่มอย่างวง Buddha Bless เจ้าของเพลงดัง  "Fire", "ใจเย็น" "ลำยอง" และ "ชิงหมาเกิด" ได้ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน โดยสมาชิกอย่าง อุ๋ย-นที เอกวิจิตร์ ได้มารับหน้าที่เป็นศิลปินเดี่ยวและผู้บริหารค่าย PROM+ โดยมี โต้ง-สุรนันต์ ชุ่มธาราธร คอยสนับสนุนการทำงาน ในขณะที่ เอ็ม-กิตติพงศ์ คำสาตร์ ขอแยกไปทำงานเดี่ยวกับค่าย Vom Records โดยอุ๋ยได้เผยว่าเขากำลังจะมีเพลงใหม่ในนาม Buddha Bless อีกครั้ง ขณะสัมภาษณ์รายการ Sanook Call From Nowhere

ในรายการ Sanook Call From Nowhere อุ๋ย นที ได้มาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ "ไม่ควรคิดถึงเธอ" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานเดี่ยวที่เขาทำออกมา โดยเมื่อพูดถึงเพลงใหม่เสร็จ พิธีกรรายการ สไปร์-ศมน ศักดิวงศ์ ก็ถามอุ๋ยว่าเขาจะมีผลงานแนวจังหวะสนุกสนานออกมาบ้างไหม

โดยอุ๋ยได้เผยในรายการออกมาว่า ตอนนี้เขาเองกำลังอยู่ในช่วงเตรียม EP อัลบั้มชุดใหม่ของวง Buddha Bless และปัจจุบันนี้ได้ทำเสร็จไป 2-3 เพลงแล้ว พร้อมตั้งใจจะปล่อยผลงานที่สมบูรณ์เร็วๆ นี้ 

คลิกชมสัมภาษณ์รายการ Sanook Call From Nowhere ของ อุ๋ย Buddha Bless ได้ที่นี่

นอกจากจะบอกเล่าถึงการคัมแบ็กของ Buddha Bless แล้ว อุ๋ยยังเผยแผนการทำงานในอนาคตของค่าย PROM+ และความประทับใจที่ทำงานกับ 3 ศิลปินอย่าง ทศกัณฐ์ (โจ-กิตติกานต์ แซ่หลี), นายนะ (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) และ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช โดยแฟนๆ สามารถชมรายการได้ที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อุ๋ย นที" คอนเฟิร์ม "Buddha Bless" กำลังจะมีมินิอัลบั้มใหม่ออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook