"มารีน่า" เผยความน่ารักของ "แว่นใหญ่" รุ่นพี่ที่ผลักดันให้เธอแจ้งเกิดเต็มตัว | Sanook Music

"มารีน่า" เผยความน่ารักของ "แว่นใหญ่" รุ่นพี่ที่ผลักดันให้เธอแจ้งเกิดเต็มตัว

"มารีน่า" เผยความน่ารักของ "แว่นใหญ่" รุ่นพี่ที่ผลักดันให้เธอแจ้งเกิดเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3HD ได้ลาจอไป Marina (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) นักแสดงนำก็ได้กลับมาเดินหน้าทำผลงานเพลงภายใต้สังกัด HolyFox โดยล่าสุดเธอได้ออกมาพูดถึงการทำงานกับ  แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ อดีตสมาชิก Room39 ที่เป็นนักแต่งเพลงคู่บุญของเธอ ในรายการ Sanook Call From Nowhere

สำหรับการมารายการ Sanook Call From Nowhere ครั้งนี้ Marina ได้มาบอกเล่าการทำงานเพลง "เหมือนจะดี" ซิงเกิลแรกของปี 2020 ที่เธอได้ทำออกมา ก่อนที่การระบาดไวรัสโคโรนาจะทำให้กิจกรรมการทำงานเธอต้องหยุด รวมไปถึงการทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ 

ช่วงที่สัมภาษณ์ Marina ได้บอกว่าแว่นใหญ่ทำงานกับเธอมาตั้งแต่ซิงเกิลแรก โดยเป็นพี่ชายใจดีและผู้มีพระคุณที่มักจะพูดว่า "ถ้าน่าอยากจะทำอะไร ให้ทำสิ่งที่น่าอยากทำจริงๆ นะ" พร้อมบอกอีกว่าที่ผ่านมาแว่นใหญ่ไม่เคยให้เธอทำสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่ Marina ก็เผยว่าการรอแรงบันดาลใจในการทำเพลง ก็ทำให้เธอใช้เวลานานการสร้างผลงานใหม่ขึ้นมา

คลิกชมสัมภาษณ์รายการ Sanook Call From Nowhere ของ Marina ได้ที่นี่

ใครที่ชื่นชอบ Marina และอยากรู้จักตัวตนเธอมากขึ้น สามารถติดตามรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่ YouTube Sanook.com เพราะนอกจากการทำเพลงแล้ว เธอยังเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคมด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มารีน่า" เผยความน่ารักของ "แว่นใหญ่" รุ่นพี่ที่ผลักดันให้เธอแจ้งเกิดเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook