"Blue Shade" ประกาศยุบวง เผยหนึ่งในปัจจัยที่เร่งให้สมาชิกแยกย้าย | Sanook Music

"Blue Shade" ประกาศยุบวง เผยหนึ่งในปัจจัยที่เร่งให้สมาชิกแยกย้าย

"Blue Shade" ประกาศยุบวง เผยหนึ่งในปัจจัยที่เร่งให้สมาชิกแยกย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงจากการปล่อยเพลงไปพักใหญ่ ล่าสุดศิลปินกลุ่มค่าย SRP Label อย่างวง Blue Shade ก็ออกมาประกาศยุบวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยว่าการระบาดของไวรัสโคโรนา คือปัจจัยหนึ่งที่เร่งให้พวกเขาตัดสินใจแยกย้ายกัน

 

โดย เซฟ-ภาณุวัฒน์ ภูมิผล นักร้องนำวงได้ออกมาเผยว่าสมาชิกวงว่าที่ผ่านมามีคนถามพวกเขาเรื่องผลงานใหม่และการไลฟ์มาเรื่อยๆ ทำเขาตัดสินใจออกมาเผยว่าสมาชิกได้แยกย้ายแล้ว โดยบอกว่าการระบาดของโรค โควิด-19 อาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่เร่งปฎิกิริยาและทำให้สมาชิกตัดสินใจแยกย้าย 

ทั้งนี้เชฟเองได้เผยว่าเขาขอไม่เปิดเผยสาเหตุจริงที่ทำให้สมาชิกแยกย้าย แต่เขาก็เผยว่าสมาชิกรักกันดี รักกันมาก เหมือนพี่น้องแท้ๆ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันครับ พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนวงตลอดมา 

สำหรับวง Blue Shade นั้นเกิดจากการที่สมาชิกวง Spoonfulz อย่าง เชฟ, อาร์ท-ภัทรชนน สุทธาชัย (กลอง) และ ตูน-ธนภูมิ อ้นโต (เบส) ได้พบกับ ต๊อก-ทรงยศ โบษกรนัฏ (กีตาร์) และ เน็ท-จตุรงค์ อินทำ (คีย์บอร์ด) จนตัดสินใจรวมเป็นวงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Blue Shade โดยชื่อวงเกิดจากการที่สมาชิกนั่งคุยกันหน้าร้านอาหารที่ใช้ชื่อว่า Blue Doll โดยที่ผ่านมาพวกเขามีเพลงดังอย่าง "แค่เราคิดถึงกัน" , "รักฉันเพราะอะไร", "ความรักที่ดีที่สุด" และ "อยากเจอ" ที่มียอดวิวหลักสิบล้านวิว (อัปเดตยอดวิวถึงวันที่ 28 พฤษภาคม) ซึ่งก่อนที่จะยุบวงพวกเขาก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า "ถ้าเธอเหงา" ออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Blue Shade" ประกาศยุบวง เผยหนึ่งในปัจจัยที่เร่งให้สมาชิกแยกย้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook