"BNK48" ถึงคราวฉลอง! โพสต์ครั้งแรกหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

"BNK48" ถึงคราวฉลอง! โพสต์ครั้งแรกหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว

"BNK48" ถึงคราวฉลอง! โพสต์ครั้งแรกหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลา 134 นับตั้งแต่วง BNK48 ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลง "โดดดิด่ง" ออกมาในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งผลงานนี้เป็นการผสมผสานระหว่างผลงานสไตล์ไอดอลและดนตรีหมอลำพื้นบ้าน โดยล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุร้อยล้านวิวแล้ว ในช่วงเช้าวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

"โดดดิด่ง" เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ซึ่งผลงานนี้ถ่ายทอดโดย แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำใส-พิชญาภา นาถา, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร และเซ็นเตอร์อย่าง น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน โดยคำว่า "โดดดิด่ง" ที่เป็นชื่อเพลงนั้นมาจากคำกล่อมเด็กทางภาคอีสานที่ออกเสียงคล้ายเสียงพิณ 

หลังจากที่เพลงมียอดวิวทะลุร้อยล้าน ทางเพจวง BNK48 ก็มีข้อความว่า "ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่คอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจ ให้กัน ขอบคุณที่เดินข้าง ๆ กันมาจนถึงวันนี้นะคะ" พร้อมข้อความแสดงความยินดีกับ 8 เมมเบอร์ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ 

คลิกชมเอ็มวี โดดดิด่ง - BNK48

ก่อนหน้าจะปล่อยเพลง "โดดดิด่ง" BNK48 ได้กลายเป็นศิลปินร้อยล้านวิวครั้งแรกจากผลงาน "คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie" ซึ่งเอ็มวีดังกล่าวได้ทำให้วง BNK48 กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างรวดเร็ว 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "BNK48" ถึงคราวฉลอง! โพสต์ครั้งแรกหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook