"ธามไท" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Sorry" เจอแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยว่าทำออกมาให้ "โฟร์" | Sanook Music

"ธามไท" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Sorry" เจอแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยว่าทำออกมาให้ "โฟร์"

"ธามไท" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Sorry" เจอแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยว่าทำออกมาให้ "โฟร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านความรักของศิลปินอาร์แอนด์บี TIMETHAI (ธามไท แพลงศิลป์) และ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร สมาชิกวง โฟร์-มด ได้กลายเป็นข่าวที่หลายคนจับตามอง หลังโฟร์ได้ลบรูปคู่กับ TIMETHAI ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่นาน TIMETHAI ได้กลับมาพร้อมเอ็มวีใหม่ "Sorry" 

TIMETHAI และ โฟร์

เพลง "Sorry" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงความรู้สึกของคนที่อยากให้ความรักในอดีตกลับคืนมา และรู้สึกเสียใจกับการกระทำตัวเอง โดย TIMETHAI ได้เขียนในช่องข้อความ Description ของเพลงว่า "บางครั้งเราก็ไม่เคยมองเห็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา จนกระทั่งเราเสียมันไป บางทีคำขอโทษมันอาจจะไม่ช่วยอะไร แต่อย่างน้อยสิ่งที่ทำได้ ก็คือแต่งเพลงนี้ขึ้นมา แล้วหวังว่าเค้าจะได้ฟัง"

ข้อความของ TIMETHAI

นอกจากฉากการร้องเพลงแล้ว เอ็มวี "Sorry" โดยแฟนๆ หลายคนที่ดูเอ็มวีก็มาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแชร์เรื่องราวความผิดหวังของตัวเอง และมีคนตั้งข้อสังเกตว่าคลิปวิดีโอที่ขึ้นช่วงท้ายคลิปนั้นเป็นภาพของ TIMETHAI ขณะอยู่กับโฟร์

คลิกชมเอ็มวี Sorry - TIMETHAI 

ถึงแม้ว่าจะเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ แต่ปัจจุบันนี้ TIMETHAI และ โฟร์ ยังไม่ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ชัดเจน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวของทั้งคู่ได้ที่เว็บไซต์ Sanook 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ธามไท" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Sorry" เจอแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยว่าทำออกมาให้ "โฟร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook