Lady Gaga ชม BLACKPINK “ทั้งสวยทั้งมีพรสวรรค์” หลังร่วมงานกันในเพลงใหม่ “Sour Candy” | Sanook Music

Lady Gaga ชม BLACKPINK “ทั้งสวยทั้งมีพรสวรรค์” หลังร่วมงานกันในเพลงใหม่ “Sour Candy”

Lady Gaga ชม BLACKPINK “ทั้งสวยทั้งมีพรสวรรค์” หลังร่วมงานกันในเพลงใหม่ “Sour Candy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดเป็นถึง Mother Monster แต่คุณแม่ Lady Gaga ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ที่ได้ร่วมงานกับ 4 สาว BLACKPINK ในเพลง Sour Candy” ในอัลบั้มใหม่ของเธอ Chromatica

ก่อนหน้านี้ในช่วงที่มีข่าวออกมาว่า Lady Gaga และ BLACKPINK จะทำเพลงใหม่ร่วมกัน สาวๆ BLACKPINK ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เราฟังเพลงของกันและกัน และเป็นแฟนคลับของกันและกันด้วยค่ะ เราก็เลยได้มาทำงานร่วมกันในครั้งนี้”

ทางด้าน Lady Gaga ก็ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับ BLACKPINK ผ่าน TVGroove สื่อของญี่ปุ่นเอาไว้เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 63 ที่ผ่านมาว่า “ฉันเป็นคนติดต่อไปหา BLACKPINK ก่อนเองค่ะว่าสนใจจะทำเพลงด้วยกันไหม สมาชิก BLACKPINK ดีใจมาก และอยากร่วมงานด้วยกันมากๆ เราก็เลยตกลงจะเพลงด้วยกันค่ะ ฉันอยากสนับสนุนศิลปินหญิงด้วยกันเอง รวมถึง BLACKPINK เองก็คิดเหมือนกัน”

“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ยินเพลงนี้ถูกนำไปถ่ายทอดผ่านภาษาเกาหลี ฉันบอกพวกเขาไปว่าเนื้อเพลงในส่วนของพวกเขามีความคิดสร้างสรรค์และสนุกมาก BLACKPINK เป็นวงที่เต็มไปด้วยหญิงสาวที่ทั้งสวยและมีพรสวรรค์ จากการร่วมงานกันในครั้งนี้ ฉันภูมิใจมากราวกับว่าฉันได้เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK เลยทีเดียว”

สำหรับ Lady Gaga นอกจากจะได้มีเพลงใหม่ที่ได้ร่วมทำกับ BLACKPINK ในเพลงที่มีชื่อว่า “Sour Candy” ในอัลบั้มใหม่ Chromatica  ยังมีเพลง Rain On Me” ที่ทำร่วมกับ Ariana Grande และเพลง “Sine from Above” ที่ทำร่วมกับ Elton John ด้วย

กลับมาทั้งทีความปังยังไม่หมด เพราะ Lady Gaga คว้า “BLOODPOP” ที่เคยสร้างชื่อในเพลง “Sorry” ของ “Justin Bieber” มานั่งแท่นเป็น Exclusive Producer ให้อัลบั้มนี้และได้ Nicola Formicetti มาเป็น Creative Director ให้เธออีกครั้ง

หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วในยุคของ “The Fame”, “Monster” และ “Born This Way” ปิดท้ายความปังด้วยการดึงสองดีเจชื่อดังอย่าง AXWELL & SKRILLEX มาร่วมทีมโปรดิวซ์

การันตีได้เลยว่าการกลับมาของ “Lady Gaga” ในอัลบั้ม Chromatica จะสะเทือนไปทั่วทั้งปฐพีอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน BLACKPINK นอกจาก Lady Gaga แล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเพลง “Kiss and Make Up” ร่วมกับ Dua Lipa ในช่วงปี 2018 เช่นกัน และเพลงนี้ก็ติดอันดับในชาร์ต Billboard Top 100 ที่อเมริกาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook