"ปู พงษ์สิทธิ์" ปล่อยอัลบั้มใหม่ “คารวะคาราบาว” สดุดีตำนานเพลงเพื่อชีวิต | Sanook Music

"ปู พงษ์สิทธิ์" ปล่อยอัลบั้มใหม่ “คารวะคาราบาว” สดุดีตำนานเพลงเพื่อชีวิต

"ปู พงษ์สิทธิ์" ปล่อยอัลบั้มใหม่ “คารวะคาราบาว” สดุดีตำนานเพลงเพื่อชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว ตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้มีวง คาราบาว เป็นแบบอย่างในการทำงาน และหลังจากที่ทั้งสองได้มีโอกาสร่วมงานและปรึกษาเรื่องการทำงานกันบ่อยครั้ง ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ได้ปล่อยอัลบั้ม คารวะคาราบาว ที่เป็นการนำเพลงวง คาราบาว มาร้องใหม่ 

ปู พงษ์สิทธิ์ เองได้นำบทเพลงของคาราบาวรวม 10 เพลง อาทิ "ลุงขี้เมา", "ลูกหิน", "รักคุณเท่าฟ้า", "หนุ่มสุพรรณ", "จับกัง" และอีกหลายผลงานดังมาสร้างสรรค์ใหม่เพื่อเป็นการสดุดี ทำเป็นอัลบั้มพิเศษซึ่งเจ้าตัวเรียบเรียงบันทึกเสียงแต่ละเพลงอย่างประณีต พิถีพิถัน เพื่อให้ทุกเพลงออกมาดีที่สุด

ปกอัลบั้ม คารวะคาราบาว

ณ เวลานี้เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ได้ค่อยๆ ปล่อยมิวสิควิดีโอจากอัลบั้ม คารวะคาราบาว ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ประเดิมกันด้วย "วณิพก" เมื่อ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เพลงอื่นๆ จะถูกนำเสนอให้ได้ชมจนครบถ้วน

คลิกฟังเพลง วณิพก - ปู พงษ์สิทธิ์

สำหรับแฟนๆ ที่อยากสั่งจองอัลบั้มชุด คารวะคาราบาว ในแบบซีดี ติดตามรายละเอียดการสั่งจองอัลบั้มได้ที่ Facebook Fanpage : Pu Pongsit Official ซึ่งผลงานชุดนี้ จะถูกบันทึกลงบนซีดีแผ่นทองคุณภาพสูง และได้แฟนๆ จะได้รับบันทึกเรื่องราวการทำงานของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ คาราบาว รวมทั้งของที่ระลึกป้ายด็อกแท็คซึ่งถูกสั่งทำพิเศษด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ปู พงษ์สิทธิ์" ปล่อยอัลบั้มใหม่ “คารวะคาราบาว” สดุดีตำนานเพลงเพื่อชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook