"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ำไห้กลางไลฟ์ หลังร้องเพลง "งมงาย" ร่วมกับ "ตูน Bodyslam" | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ำไห้กลางไลฟ์ หลังร้องเพลง "งมงาย" ร่วมกับ "ตูน Bodyslam"

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ำไห้กลางไลฟ์ หลังร้องเพลง "งมงาย" ร่วมกับ "ตูน Bodyslam"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสถานการณ์โรค โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ได้เดินทางเข้ามากรุงเทพฯ เพื่อสัมภาษณ์อัปเดทผลงาน พร้อมร่วมรายการ ตลาดใจ ของทีม ก้าวคนละก้าว ตามคำเชิญของ โน้ส-อุดม แต้พานิช ซึ่งเจนนี่เองได้เผยความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร้องเพลงกับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam

ในรายการ ตลาดใจ เจนนี่ รัชนกได้ร้องเพลง "งมงาย" ของ Bodyslam ร่วมกับตูน ซึ่งระหว่างที่ร้องเจนนี่ก็มีอาการน้ำตาไหลออกมาชัดเจน และยังกล่าวอีกว่าในอดีตเธอเคยขี่มอเตอร์ไซค์ระยะทาง 100 กิโลเมตร เพื่อที่จะไปดูคอนเสิร์ต Bodyslam

และเมื่อการไลฟ์จบลง เจนนี่ ก็ได้มาเผยความรู้สึกของตัวเองในแฟนเพจว่า "ไม่มีคำบรรยายใดๆ ที่จะบรรยายได้เลย วินาทีแรกที่พี่ตูนร้องเพลงขึ้นมา หนูตื้นตันเป็นที่สุด ความรู้สึกของหนูวินาทีนั้น ลืมทุกอย่างไปเลย เหมือนร่างกายได้ชาร์จแบต ขอบคุณพี่ตูน พี่คือที่สุดในใจหนูเลย" 

คลิกฟังเพลง งมงาย - เจนนี่ และ ตูน Bodyslam

ปัจจุบันนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เดินหน้าทำโปรเจกต์รายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อคัดเลือกศิลปินชายหญิงกลุ่มใหม่เข้าค่าย พร้อมทั้งปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "รักผิดเวลา" เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วย 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร่ำไห้กลางไลฟ์ หลังร้องเพลง "งมงาย" ร่วมกับ "ตูน Bodyslam"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook