"เป๊ก ผลิตโชค" สวมบทช่างภาพในเอ็มวีเพลงใหม่ "A little thing" จนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" สวมบทช่างภาพในเอ็มวีเพลงใหม่ "A little thing" จนยอดวิวพุ่ง

"เป๊ก ผลิตโชค" สวมบทช่างภาพในเอ็มวีเพลงใหม่ "A little thing" จนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอ "A little thing" ของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร จากมินิอัลบั้มชุด A little thing โดยผลงานนี้เป๊กได้ร่วมงานกับนักแสดงนาดาวอย่าง ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ที่มาเป็นนางเอกเอ็มวี 

เพลง "A little thing" เป็นผลงานที่เป๊กทำออกมาเพื่อสื่อความรู้สึกของคนที่อยากเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงที่ตัวเองชอบ โดยได้ แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งล่าสุดตัว EP อัลบั้มก็ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ "A little thing" เป๊กก็ได้สวมบทช่างภาพที่ต้องถ่ายภาพให้กับ ต้าเหนิง ที่มาเป็นนางแบบ ซึ่งล่าสุดตัวเอ็มวีเองก็มียอดวิวทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 พฤษภาคม) 

คลิกชมเอ็มวี A little thing - เป๊ก ผลิตโชค

โดย ต้าเหนิง ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเป๊กว่า "ก่อนหน้านี้เคยเจอพี่เป๊กตามงานต่างๆอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นมิวสิกวิดีโอกับพี่เป๊ก ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ อย่างในมิวสิกวิดีโอเพลง "A little thing" นี้พี่เป๊กจะรับบทเป็นตากล้องมืออาชีพ ส่วนเหนิงก็เป็นนางแบบ พี่เป๊กเท่มากๆ สวมบทบาทได้เนียนอยู่นะคะ คือรู้เทคนิค รู้มุมกล้องในการถ่ายรูป ถ้าถามว่าพี่เป๊กจะเปลี่ยนอาชีพมาเป็นตากล้องเลยได้ไหม เหนิงตอบเลยว่าได้แน่นอนค่ะ (หัวเราะ) สำหรับคำว่า "A little thing" ของเหนิงคือการที่มีคนทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ให้เรา มันอาจจะเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้ามไป แต่ถ้ามีคนมาทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ให้ก็จะรู้สึกดี และ ประทับใจในสิ่งนั้นค่ะ ยังไงก็รอติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "A little thing" กันด้วยนะคะ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นมิวสิกวิดีโอกับพี่เป๊กเลย ตั้งใจกันมากๆ มาดูมาฟังกันเยอะๆ นะคะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" สวมบทช่างภาพในเอ็มวีเพลงใหม่ "A little thing" จนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook