1 วัน 3 ล้านวิว! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" | Sanook Music

1 วัน 3 ล้านวิว! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้"

1 วัน 3 ล้านวิว! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ. 2562 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ได้สร้างความฮือฮาด้วยการปล่อยเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่เขียนโดย เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมซิงเกิล 2 "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" เป็นที่เรียบร้อย 

เพลง "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" เป็นผลงานใหม่ของลิลลี่ที่เขียนด้วยปลายปากกาของเจนนี่ ที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองหาแฟนไม่ได้ โดยมีการสอดแทรกเนื้อร้องเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" เป็นกิมมิกที่ซ่อนอยู่ในผลงานด้วย 

ในส่วนของเอ็มวี ลิลลี่ได้แปลงโฉมเป็นคุณหนูที่มาพร้อมบอดี้การ์ด และถูกวัยรุ่นชายที่หลายคนคิดว่าเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านกาแฟตามจีบ ก่อนที่ทุกคนจะได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มคนดังกล่าว โดยเจนนี่ก็ได้โผล่มาแจมในฐานะนักแสดงรับเชิญของมิวสิควิดีโอช่วงท้ายคลิป

คลิกชมเอ็มวี หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้ - ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เมื่อเอ็มวีเพลง "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" ถูกปล่อยออกมา ยอดวิวก็ได้พุ่งทะลุหลัก 3 ล้านวิวแล้ว ในวันที่ 30 พฤษภาคม หรือเพียงแค่หนึ่งวันหลังเพลงปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 11.00 น.) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 1 วัน 3 ล้านวิว! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook