"ปอ อรรณพ" เล่าตอนที่เคยโดนแอนตี้จนเกือบลาวงการ และการถูกเบี้ยวค่าตัวนับสิบครั้ง | Sanook Music

"ปอ อรรณพ" เล่าตอนที่เคยโดนแอนตี้จนเกือบลาวงการ และการถูกเบี้ยวค่าตัวนับสิบครั้ง

"ปอ อรรณพ" เล่าตอนที่เคยโดนแอนตี้จนเกือบลาวงการ และการถูกเบี้ยวค่าตัวนับสิบครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินที่ทุ่มเทกับทุกโชว์เสมอ สำหรับ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่ดังเปรี้ยงจากเพลง "โสดกะปริบกะปรอย" ที่มาพร้อมท่าเต้นอันสุดเร้าใจไม่มีใครเหมือน และล่าสุดเขาได้มาร่วมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ของ CHANGE2561 เพื่อเล่าถึงเพลงใหม่ "เสียการทรงตัว" พร้อมกับประสบการณ์ที่เคยเจอคำวิจารณ์แง่ลบ ไปจนถึงการถูกโกงค่าตัว

โดยปอได้เล่าถึงการถูกโจมตีระหว่างแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 7 ว่า "โดนหนักมากเลยตอนนั้นรุ่นผมคือ เขาเอาอายุตั้งแต่ 15 เข้าไป ซึ่งมันก็เด็กมาก และ AF แชมป์ที่ผ่านมาคือ ทุกคนเก่งมาก แล้วด้วยความที่ผมเด็กมากก็โดนว่ามันไม่เหมาะสมเลย คนนี้ เด็กไป โดนทั้งกระแสแฟนคลับ AF ด้วยกันเอง โดนทั้งกระแสข้างนอก มันเครียดนะครับ เราไม่เคยรู้จักวงการบันเทิง ไม่เคยมีคนมาคอมเมนต์อะไรแบบนี้มาก่อนเลย เราเข้าไปตามอ่านทุกคอมเมนต์เลยครับ ตอนนั้นเราโดนหนักมาก แต่ไม่ใช่แค่ผมนะ ทุกคนโดนหมดแต่ว่าเราจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้ เราก็เครียด เราตอนนั้นคิดว่าอยากจะโทรไปบอกคนที่ด่าเรามากเลยตอนนั้นว่าสิ่งที่เกลียดเราเข้าใจ เสียเวลาจากการจิตตกไปมากๆ เลยครับ ตอนนั้นเปลืองพลังงานมาก แล้วตอนนั้นคือ เราเข้ามาอยู่กรุงเทพ คนเดียวด้วยครับตอนนั้น เราก็เครียดอยากกลับไปเป็นเด็กธรรมดา เหมือนเดิมเลยครับ อยากออกจากวงการเลยตอนนั้น" 

หลังจากที่เล่าถึงการถูกแอนตี้เสร็จ ปอก็ได้เล่าถึงสิ่งที่ทำให้เขาก้าวผ่านอุปวรรคว่า "คือพอมันผ่านมาได้คือ เหมือนมันพอเอง เราอ่านจุดถึงจุดหนึ่ง แล้วบอกตัวเองว่าพอล่ะ แล้วเดินหน้าต่อ วันนั้นเนี่ย เราก็มานั่งนึกเสียดายเวลาที่เรามัวแต่นั่งอ่านตรงนั้นมาก คือ แค่เรา วางให้ลง ปลงให้เป็น เย็นให้ได้ ถ้าเราวางไม่ลงนะแล้วเราดื้อที่จะถือในสิ่งที่เขาว่าเราก็จะถือหนักอยู่แบบนั้น แต่ถ้าเราวางให้เป็น แล้วเอาคำเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเองในสิ่งที่เขาว่าเรา แต่จะว่าคือเรารับมือไม่เป็นในตอนนั้น"

สำหรับเรื่องการถูกโกงค่าตัว ปอ ก็เล่าว่า "มันก็มีนะพี่แบบบางทีเช็คที่เค้าให้มาก็เช็คเด้งบ้าง สงสัยเราเด้งเยอะ เช็คเลยเด้งบ่อย เกือบสิบครั้งได้ครับตั้งแต่ทำงานมา เกือบ 10 ปี แต่ว่าไม่ได้บ่อยขนาดนั้น แต่ว่าล่าสุดเพิ่งโดนไปเหมือนคนที่เรารู้จักด้วย ตามยังไงก็ยาก แล้วก็เหมือนเรารู้จักกันยิ่งลำบากครับ"

นอกจากจะเล่าเรื่องมุมชีวิตที่ลำบากแล้ว ปอ ยังได้เล่าเหตุผลที่เปลี่ยนมาทำเพลงช้า และเคล็ดลับการดูแลตัวเองด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามปอ อรรณพ ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ได้ที่ช่อง YouTube AMARIN TVHD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ปอ อรรณพ" เล่าตอนที่เคยโดนแอนตี้จนเกือบลาวงการ และการถูกเบี้ยวค่าตัวนับสิบครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook