"เปาวลี" บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ ทึ่งจัดหลังเจอเซอร์ไพรส์จากพี่น้องศิลปินดัง | Sanook Music

"เปาวลี" บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ ทึ่งจัดหลังเจอเซอร์ไพรส์จากพี่น้องศิลปินดัง

"เปาวลี" บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ ทึ่งจัดหลังเจอเซอร์ไพรส์จากพี่น้องศิลปินดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปล่อยอัลบั้ม PAOLYWOOD ศิลปินเสียงหวาน เปาวลี พรพิมล ก็ได้เดินสายโปรโมทเพลงไม่หยุด พร้อมแวะมารายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพื่อตามหาเงาเสียง และชมการแข่งขันของศิลปินอินดี้ที่พยายามจะชิงเงินล้านเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน 

การมารายการครั้งนี้ เปาวลี ได้เปิดตัวพร้อมเพลง "พ่อเจ้าประคุณทูนหัว" ผลงานใหม่ที่มากับดนตรีสไตล์สเปน พร้อมบอกเล่าความน่ารักของ กิ๊ก-เกียรติ เจริญ พ่อของสามีที่เป็นพิธีกรให้แฟนรายการ และ คอมเมนเตอร์ได้ฟัง 

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่เป็นทั้งทหารกองดุริยางค์ที่เคยเป็นแชมป์คว้าเงินล้านเพื่อพัฒนาชุมชนมาแล้ว  และอีกหลายผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นที่มาพร้อมความสวยและการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา จนคอมเมนเตเตอร์และพิธีกรชายออกอาการดีใจกันสุดๆ 

เงาเสียง เปาวลี

ทางฝั่งการแข่งขันเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน ก็เป็นการแข่งระหว่าง 2 พี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มาในเพลง "จะมามั๊ยหนอ" เวอร์ชั่นดนตรีอินเดีย และตัวแทนจังหวัดอุดรธานีอย่าง โอ สายัญ และ เอ-สัญญา ลาวัลย์ ที่มากับเพลง "กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง" เวอร์ชั่นภาษาอีสาน

เจนนี่-ลิลลี่ และ โอ-เอ  

โดยเปาวลีได้เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมรายการว่า "ดีใจที่ได้กลับมาเวทีกิ๊กดู๋ฯอีกครั้ง ตื่นเต้นไปหมดทุกอย่าง (ยิ้ม) มาวันนี้โดนแซวเยอะมาก เขินเลย สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง คือแต่ละคนมีเนื้อเสียงใกล้เคียงกับเปา เก่งกันมากๆ เปาดีใจ    ที่เห็นคนมาร้องเพลงเรา ตอนแรกแบบ คิดว่าจะมีคนมาสมัครร้องเงาเสียงเราหรือเปล่า แต่พอเรามาเห็นเขาร้องแล้ว ปลื้มใจเลย ขอบคุณนะคะ เอาใจช่วยทุกคนเลย สำหรับการแข่งขันชิงเงินล้าน ที่เป็นตัวแทนจังหวัด อย่างน้องเจนนี่ลิลลี่ กับศิลปินคู่แฝดโอเอ คือน้องเขาเป็นถึงนักร้องมืออาชีพที่โด่งดัง  เอาเพลงเรามาร้อง มันเซอร์ไพรส์มาก จำต้นฉบับไม่ได้เลย  ทำโชว์มาดี ดีไซน์การร้องการเต้นได้ดี แหวกแนวมากๆ รู้สึกว๊าวมากๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นความพิเศษนี้พร้อมๆ กันห้ามพลาดนะคะ"

แฟนๆ ที่ชื่นชอบรายการ กิ๊กดู๋ฯ และ เปาวลี สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน เวลา 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เปาวลี" บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ ทึ่งจัดหลังเจอเซอร์ไพรส์จากพี่น้องศิลปินดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook