"NICECNX" เปลี่ยนลุคสมาร์ท ดึง "คิทตี้ ชิชา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักดี" | Sanook Music

"NICECNX" เปลี่ยนลุคสมาร์ท ดึง "คิทตี้ ชิชา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักดี"

"NICECNX" เปลี่ยนลุคสมาร์ท ดึง "คิทตี้ ชิชา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อร่วมรายการ Show Me The Money Thailand และ ปล่อยเพลง "หลอก" แร็ปเปอร์หนุ่มเชียงใหม่ NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน) ก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น และล่าสุดเขาก็ปรับลุคใหม่พร้อมปล่อยซิงเกิล "รักดี" ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม

เพลง "รักดี" เป็นผลงานที่ซ่อนข้อคิดของความรักในเพลงนี้ไว้หลายแง่มุม อย่างเช่นการรักเดียวใจเดียว โดยในพาร์ทดนตรีเพลงนี้ NICECNX ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ T-Biggest มามิกซ์และมาสเตอริ่งรวมถึงผสมผสานซาวด์ฮิปฮอปกับซินธ์ป็อปเข้าด้วยกัน 

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เป็นฝีมือดูแลของ ต้น-ยศศิริ ใบศรี จาก หัวกลม โปรดักชั่น ที่เคยฝากฝีมือในเอ็มวี "วิชาตัวเบา" ของ Bodyslam ซึ่งภาพรวมของวิดีโอจะทำออกมาในสไตล์แฟชั่นฟิล์มที่เน้นการสื่อสารอารมณ์มากกว่าเส้นเรื่องที่มีอารมณ์ชัดเจน โดยได้นักแสดงมากฝีมือ คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล มารับบทเป็นนางเอก โดยตัว NICECNX เองได้ปรากฎตัวในลุคภูมิฐานกับคอสตูมจากแบรนด์ Takara Wong ซึ่งแตกต่างจากลุคสตรีทแฟชั่นที่แฟนๆ คุ้นตา

คลิกชมเอ็มวี รักดี - NICECNX

โดย NICECNX ได้เล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวีไว้ว่า "การถ่ายทำวันนี้ทุกคนมืออาชีพมากๆ ทั้งผู้กำกับภาพ พี่ต้น ผู้กำกับแฟชั่น พี่ติ๋ม Studio Temple ส่วนคิทตี้นี่การแอคติ้งของเขาเต็มร้อยมากๆ ตอนแรกก็มองว่าคิทตี้เป็นดารา มีชื่อเสียง ผมก็เกร็ง ไม่กล้าออกท่าทางในการแร็ป หรือซิงค์อารมณ์ แต่พอได้ทำงานด้วย เค้าเป็นกันเองมาก เหมือนเป็นเพื่อนกัน อายุเท่าๆกันแล้วก็รู้สึกว่าอารมณ์ที่เค้าถ่ายทอดมาในเอ็มวีมันถ่ายทอดมาถึงผมทำให้ผมเล่นดีขึ้น ทำอารมณ์ให้เข้ากับเพลง อินมากขึ้น แฮปปี้นะครับวันนี้ ฝากมิวสิควิดีโอเพลง "รักดี (One Love)" ที่เห็นผมในลุคใหม่จาก Takara Wong เฟี้ยวมาก แสดงนำโดยคิทตี้ ชิชา บีทก็ดี ดนตรีก็เพราะ ฝากทุกคนติดตามด้วยครับ"

คลิกชมการสัมภาษณ์ NICECNX ในรายการ Sanook Call From Nowhere

นอกจากจะฟังเพลง "รักดี" ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ล่าสุดแฟนๆ สามารถติดตามสัมภาษณ์ของ NICECNX เกี่ยวกับผลงานใหม่ และชีวิตช่วงที่หยุดงานเพราะการระบาดของโรค โควิด-19 ได้ที่รายการ Sanook Call From Nowhere  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "NICECNX" เปลี่ยนลุคสมาร์ท ดึง "คิทตี้ ชิชา" ถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่ "รักดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook