"Ariana Grande-Machine Gun Kelly" นำทีมศิลปินร่วมเดินขบวนหลัง "George Floyd" เสียชีวิต | Sanook Music

"Ariana Grande-Machine Gun Kelly" นำทีมศิลปินร่วมเดินขบวนหลัง "George Floyd" เสียชีวิต

"Ariana Grande-Machine Gun Kelly" นำทีมศิลปินร่วมเดินขบวนหลัง "George Floyd" เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้การเสียชีวิตของชายอเมริกันเชื้อสายอัฟริกัน George Floyd หลังถูกจับกุมได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับหลายๆ บุคคลในวงการบันเทิงโลก โดยนอกจากศิลปินอย่าง Cardi B, Lady Gaga, Diddy ที่ออกมาแสดงความรู้สึกและเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ George แล้ว ก็ยังมีศิลปินอย่าง Machine Gun Kelly รวมไปถึง Ariana Grande ที่โพสต์ภาพตัวเองขณะร่วมเคลื่อนไหวในประเด็นดังกล่าวด้วย

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Machine Gun Kelly แร็ปเปอร์ดังเจ้าของผลงานอัลบั้มชุด Hotel Diablo ที่เพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ต HOTEL DIABLO WORLD TOUR ในไทยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมในปีที่ผ่านมา ได้ลงภาพขณะที่เขาถือป้ายว่า "Justice is Betrayal" ที่แปลได้คร่าวๆ ว่า "ความเงียบคือการทรยศ" พร้อมแคปชั่นว่า "Justice Soon" ที่แปลว่า "ความยุติธรรมจะมาเร็วๆ นี้" 

 

ทางฝั่งของ Ariana Grande เองก็ได้เผยภาพตัวเองกับป้าย BLACK LIVE MATTERS ในอินสตาแกรมสตอรี่ ก่อนที่ตัวเองจะไปร่วมเดินขบวนในบริเวณเมืองลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอเนีย เช่นเดียวกับ Tinashe ศิลปินป็อปอาร์แอนด์บีเจ้าของอัลบั้มชุด Aquariu

นอกจากศิลปินที่เผยรูปตัวเองขณะกำลังออกไปเดินขบวนแล้ว ก็มีบางส่วนที่ออกมาลงภาพในโซเชียล ในขณะที่ตัวเองออกมาร่วมชุมนุม ไม่ว่าจะเป็น Halsey ศิลปินดังที่ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง "Closer" ของ The Chainsmoker และ "Boy With Luv" กับวง BTS โดย Halsey ได้ทวีตข้อความว่าเธอและกลุ่มผู้ชุมนุมถูกยิงด้วยกระสุนยางลอสแองเจลิส รวมถึง Yungblud นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษเจ้าของอัลบั้ม 21st Century Liability ที่โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะชุมนุมใน Twitter

Photo by Kevin Winter/Getty Images for iHeartMediaHalsey และ Yungblud

ถึงแม้ว่าการเสียชีวิตของ George Floyd จะผ่านไปแล้วหลายวัน แต่ในขณะนี้ก็ยังมีผู้คนออกมาเคลื่อนไหวและแสดงความไม่พอใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้อ่านสามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ Sanook 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "Ariana Grande-Machine Gun Kelly" นำทีมศิลปินร่วมเดินขบวนหลัง "George Floyd" เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook