"น้ำหนึ่ง BNK48" โพสต์คลิป! เผยจะแก้บนที่วัดหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

"น้ำหนึ่ง BNK48" โพสต์คลิป! เผยจะแก้บนที่วัดหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว

"น้ำหนึ่ง BNK48" โพสต์คลิป! เผยจะแก้บนที่วัดหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา ผลงานเพลง "โดดดิด่ง" ได้กลายเป็นซิงเกิลที่ 2 ของวง BNK48 ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน ซึ่งความสำเร็จนี้ได้สร้างความดีใจอย่างมากให้กับหลายๆ คน รวมไปถึง น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน สมาชิกที่เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงดังกล่าว 

เซ็มบัตสีเพลง

หลังจากที่รู้ว่าเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว น้ำหนึ่งได้เผยคลิปที่ตัวเองแสดงเหมือนเป็นผู้อาวุโสที่บอกเล่าถึงวง BNK48 ที่ปล่อยเพลง "โดดดิด่ง" ออกมา พร้อมบอกว่าผลงานดังกล่าวมียอดวิวทะลุร้อยล้านและทำให้เธอต้องไปแก้บน 

นอกจากจะอัดคลิปแล้ว น้ำหนึ่งเองก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทีมผู้บริหาร รวมไปถึงเพื่อนเมมเบอร์และแฟนๆ ที่มีส่วนความสำเร็จกับความสำเร็จของเพลง "โดดดิด่ง" พร้อมรูปขณะโพสต์ท่าถ่ายภาพกลางทุ่งนา 

ข้อความ น้ำหนึ่ง BNK48

สำหรับ "โดดดิด่ง" นั้นเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ซึ่งผลงานนี้ถ่ายทอดโดย แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำใส-พิชญาภา นาถา, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร และเซ็นเตอร์อย่างน้ำหนึ่ง โดยคำว่า "โดดดิด่ง" ที่เป็นชื่อเพลงนั้นมาจากคำกล่อมเด็กทางภาคอีสานที่ออกเสียงคล้ายเสียงพิณ 

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ ของ "น้ำหนึ่ง BNK48" โพสต์คลิป! เผยจะแก้บนที่วัดหลังเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook