"ฟิตมิตรด้าม-Dawut" คว้าทีมสาวเซ็กซี่เสริมทัพเอ็มวีเพลงใหม่สุดแซ่บ "ยืนหนึ่ง" | Sanook Music

"ฟิตมิตรด้าม-Dawut" คว้าทีมสาวเซ็กซี่เสริมทัพเอ็มวีเพลงใหม่สุดแซ่บ "ยืนหนึ่ง"

"ฟิตมิตรด้าม-Dawut" คว้าทีมสาวเซ็กซี่เสริมทัพเอ็มวีเพลงใหม่สุดแซ่บ "ยืนหนึ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา มิตร โมชดารา หรือ ฟิตมิตรด้าม ได้แจ้งเกิดเต็มตัวในบทบาทแร็ปเปอร์ผ่านรายการ The Rapper 2 ที่มาพร้อมการแสดงแบบไม่มีใครเหมือน และล่าสุดเขาก็มาพร้อมเพลงใหม่ "ยืนหนึ่ง" ที่ร่วมทำกับ Dawut (อัศดาวุธ งามสมชาติ) เพื่อนร่วมซีซั่นรายการ The Rapper 

ฟิตมิตรด้าม

เพลง "ยืนหนึ่ง" เกิดจากความตั้งใจของ ฟิตมิตรด้าม ที่อยากมีเพลงเต้นรำของตัวเอง จึงตัดสินใจทำผลงานใหม่ขึ้นมา ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงคนที่พบผู้หญิงที่ตรงสเป็คสุดๆ ขณะกำลังท่องราตรี โดยมี Dawut มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้กับซิงเกิลนี้ในพาร์ทแร็ป

ในส่วนของเอ็มวี "ยืนหนึ่ง" ฟิตมิตรด้าม และ Dawut ก็ได้จำลองฉากปาร์ตี้ในผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมาพร้อมสาวสวยหลากหลายสไตล์ โดยผลงานนี้ ฟิตมิตรด้าม ได้ถ่ายทำก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ระบาดโรค โควิด-19 

คลิกชมเอ็มวี ยืนหนึ่ง - ฟิตมิตรด้าม Feat. Dawut

โดย ฟิตมิตรด้าม ได้เล่าถึงที่มาเพลง "ยืนหนึ่ง" ว่า "ผมรู้สึกว่าดนตรีฮิปฮอปทำให้ผู้หญิงโยกย้ายส่ายเอวได้เซ็กซี่  เลยอยากจะมีเพลงให้ผู้หญิงไว้เต้นเวลาไปเที่ยว เนื้อหาโดยรวมของเพลงนี้ก็คือการชมผู้หญิงว่าเราขอยกให้เธอเป็นที่ 1 ของคืนนี้เลย ส่วน Dawut ที่ผมชวนมาฟีทในเพลงนี้ด้วย ก็เป็นน้องที่ทัวร์กับผมเป็นประจำอยู่แล้ว ผมมองว่าเขาเป็นแร็ปเปอร์ที่ยั่วสาวๆ ได้มากที่สุดเท่าที่ผมรู้จักในตอนนี้ เพราะเขามีความเซ็กซี่ลาตินโน่อยู่ในตัว ยิ่งพอแร็ปออกมา เสียงก็ยิ่งเซ็กซี่เข้าไปอีก เหมาะมากกับเพลง "ยืนหนึ่ง" ของผมและ Dazeter ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ก็เป็นน้องที่สนิทมากอีกคน ทำงานด้วยกันมานาน ออกทัวร์ด้วยกันก็มาก การทำงานทุกอย่างเข้าขากันไปหมดไม่เคยมีปัญหาเลยครับ ฝีมือก็ดีมาก ที่สำคัญเป็นขวัญใจแม่ผมเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฟิตมิตรด้าม-Dawut" คว้าทีมสาวเซ็กซี่เสริมทัพเอ็มวีเพลงใหม่สุดแซ่บ "ยืนหนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook