“WayV” ส่งทีเซอร์คัมแบ็คสุดครีเอทีฟ ให้แฟนๆ เล่นเกมปลดล็อกภาพโปรโมตทีละคน | Sanook Music

“WayV” ส่งทีเซอร์คัมแบ็คสุดครีเอทีฟ ให้แฟนๆ เล่นเกมปลดล็อกภาพโปรโมตทีละคน

“WayV” ส่งทีเซอร์คัมแบ็คสุดครีเอทีฟ ให้แฟนๆ เล่นเกมปลดล็อกภาพโปรโมตทีละคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่ากับการรอคอย เมื่อ WayV เตรียมคัมแบ็คด้วยการเปิดเกมให้แฟนๆ ร่วมเล่น เพื่อปลดล็อกรูปทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนทีละวัน พร้อมวิดีโอทีเซอร์ที่จัดเต็มกับคอนเซปต์สุดเท่

เมื่อคืนวันที่ 1 มิ.ย. 63 เป็นช่วงเวลาที่ WayV เริ่มปล่อยทีเซอร์ตัวแรกของเพลงไตเติลแทร็ก “Turn Back Time” จากอัลบั้มเต็มชุดแรก Awaken The World ออกมาให้ WayZenNi (ชื่อแฟนคลับ) ได้ติดตามกันเป็นครั้งแรก โดยการคัมแบ็คครั้งนี้หนุ่มๆ ให้เหล่าแฟนๆ ได้เล่นเกมบนมือถือผ่านลิงค์ http://turnbacktime-wayv.com แฟนๆ จะได้เป็นหนึ่งในตัวละครของเกมนี้ไปพร้อมๆ กับเมมเบอร์ที่จะเล่าเรื่องราวผ่านคลิปวิดีโอและบทสนทนาสั้นๆ เพื่อร่วมผจญภัยไปกับเหล่าเมมเบอร์และช่วยทุกคนที่ถูกขังไว้อยู่ในคุกใต้ดินออกมาให้ได้ และต้องใส่รหัสผ่านเพื่อปลดล็อกภาพทีเซอร์สุด exclusive ทีละคน

 ezw-e7bwaaexrq0

ezw-e65wkaiorrz

ezw-e7qxsauyp8p

 

ตัวละครแรกที่ปลดล็อกภาพทีเซอร์กันได้เรียบร้อยแล้ว คือ เตนล์ ที่เริ่มต้นเรื่องด้วยการบอกกับแฟนๆ ให้เห็นถึงความผิดปกติของที่นี่ แล้วเตรียมตัวหาทางออกจากที่นี่กันดีกว่า

แฟนๆ สามารถร่วมเล่นเกมเพื่อช่วยเหล่าเมมเบอร์ พร้อมปลดล็อกภาพทีเซอร์ของเมมเบอร์แต่ละคนได้ในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 1-7 มิ.ย. 63 และสามารถพรีออเดอร์อัลบั้มกับทาง SM True ได้แล้ว ที่นี่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “WayV” ส่งทีเซอร์คัมแบ็คสุดครีเอทีฟ ให้แฟนๆ เล่นเกมปลดล็อกภาพโปรโมตทีละคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook