"บี พีระพัฒน์" โพสต์ถามแฟนๆ เกี่ยวกับวง "Crescendo" จนทุกคนกระหน่ำคอมเมนต์ | Sanook Music

"บี พีระพัฒน์" โพสต์ถามแฟนๆ เกี่ยวกับวง "Crescendo" จนทุกคนกระหน่ำคอมเมนต์

"บี พีระพัฒน์" โพสต์ถามแฟนๆ เกี่ยวกับวง "Crescendo" จนทุกคนกระหน่ำคอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะมาเป็นศิลปินเดี่ยวที่แฟนๆ ชื่นชอบ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง เคยรับหน้าที่เป็นนักร้องนำวงดนตรีมากคุณภาพ Crescendo ถ่ายทอดเพลงดัง "ดินแดนแห่งความรัก", "ความจริงในใจ" และ "วีนัส" ร่วมกับสมาชิกอย่างมือกีตาร์มากฝีมือ แชมป์-ชินพัฒน์ หงส์อัมพร, นอ-นรเทพ มาแสง มือเบสวง Pause, จั๋ง-ธีรพงษ์ ธนานิกกุล  มือเพอร์คัสชั่นที่เคยทำงานกับวง Yokee Playboy, เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม มือกลองวง Sepia ก่อนที่เขาจะแยกมาเป็นศิลปินเดี่ยว โดยล่าสุดบีได้มาโพสต์ข้อความถึงวงดนตรีที่เขาเป็นสมาชิก 

โดยบี พีระพัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ในแฟนเพจว่า "ใครคิดถึง Crescendo บ้าง" จนมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์หลายร้อยความเห็น โดยทุกคนได้เผยว่าตัวเองรู้สึกคิดถึงวง Crescendo กัน และเรียกร้องให้สมาชิกรวมตัวกัน 

ก่อนหน้าที่จะออกเขียนข้อความถึงวง Crescendo ในปี 2019 บีเคยได้ลงภาพขณะที่เขาอยู่กับอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง นอ, แชมป์ และ เอก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่วง Crescendo ได้ประกาศยุบไปในปี 2018 

ปัจจุบันนี้ บี พีระพัฒน์ ได้ทำเพลงภายใต้ค่าย Spicydisc โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลง "ความทรมาน" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยหลังจากนี้เราต้องมาติดตามกันว่า นอกจากผลงานเดี่ยวแล้ว เขาจะมีโปรเจกต์อะไรเกี่ยวกับวง Crescendo ให้ติดตามบ้าง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บี พีระพัฒน์" โพสต์ถามแฟนๆ เกี่ยวกับวง "Crescendo" จนทุกคนกระหน่ำคอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook