"ยุ้ย ญาติเยอะ" ออกมาเคลียร์! หลังมีข่าวลือว่าขาดรายได้จนต้องขายทรัพย์สินเก่า | Sanook Music

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ออกมาเคลียร์! หลังมีข่าวลือว่าขาดรายได้จนต้องขายทรัพย์สินเก่า

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ออกมาเคลียร์! หลังมีข่าวลือว่าขาดรายได้จนต้องขายทรัพย์สินเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 หลายๆ ศิลปินดังต้องหยุดพักงานไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวลือว่า ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล) ได้เจอมรสุมจากการขาดรายได้อย่างหนัก จนต้องนำทรัพย์สินเก่ามาขาย โดยล่าสุดเธอก็ได้มาร่วมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ของ Change2561 เพื่อพูดคุยเคลียร์ข่าวลือที่เจอก่อนหน้านี้ 

นอกจากการมาอัปเดตชีวิตตัวเองให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว ยุ้่ย ญาติเยอะ ก็ได้นำเพลงใหม่ "ฉ่อยโซเชียล" มาร้องโชว์แบบสดๆ ในรายการ พร้อมทั้งอัปเดตเกี่ยวกับงานรำวง โฟร์เอสคอมโบ้ ซึ่งเป็นโชว์ที่เธอและเพื่อนศิลปินจัดมาตลอดปีก่อนจะเจอการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา 

โดย ยุ้ย ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อโรค โควิด-19 ว่า "ตอนแรกยุ้ยก็ไม่เท่าไหร่นะ ยุ้ยก็ยังทำใจได้ว่ามันเป็นโรค มันเป็นภัยเป็นเหตุการณ์สุดวิสัยเราพอทำใจได้ แต่พอนานเข้ามันชักแบบยุ้ยก็เริ่มนอยด์ คือตอนเย็นเราเคยแต่งหน้าออกไปคอนเสิร์ต เดินทางมันเป็นชีวิตลูกทุ่งเนอะ แต่พอนานๆ เข้ามันเหงามันแบบ มันนิ่งไปเลยแล้วมันก็ไม่มีกำหนดให้เราว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ด้วย เราก็เดาไม่ได้ด้วยว่าจะกลับมาเล่นร้องโชว์ได้เมื่อไหร่ เลยทำให้ต้องกินเงินเก่า แล้วลูกเราก็ยังเล็ก จากที่งานเรามีเต็มเดือนก็งดทั้งหมดแล้วก็เลื่อนไปไม่มีกำหนด"

แต่ถึงแม้ว่าจะต้องหยุดงาน ยุ้ยก็เผยเกี่ยวกับข่าวลือว่าเธอลำบากจนต้องนำทรัพย์สินเก่ามาขายว่า "ไม่จริงเลยค่ะ ยุ้ย หาอะไรทำค่ะ คือ เราก็หาขนตา หาโน้น หานี่มาขาย ไม่ได้ลำบากค่ะ แต่ก็ไม่ได้สบายมาก รวยอะไรแบบนี้ คือถ้าพ้นจากนักร้องมาแล้วอาชีพอย่างอื่น ยุ้ย ไม่เป็นเลยนะ เพราะว่าเราร้องมาตั้งแต่ ขวบแล้วตอนนี้เรา 42 คือเราร้องมาตลอดทุกวันๆพอไปทำอย่างอื่นแล้วงงๆ ตอนนี้เพิ่งจะทำหมูแดดเดียวค่ะ หมูแดดเดียวญาติเยอะ แล้วก็ น้ำพริกกากหมูญาติเยอะ เราทำเองค่ะ แล้วก็ขนตา คือ ขนตา, ดินสอเขียนคิ้ว, ต่างหู มันเป็นของที่คือยุ้ย ซื้อเก็บไว้ตอนที่เราไปต่างประเทศแล้วเราซื้อมาเยอะ เราก็เลยตัดสินใจขาย เราก็ไลฟ์ขายปกติ ที่ขายดีก็คือหมูแดดเดียว คือสามีเป็นคนทำ เป็นสิ่งที่เราอยากกันมานานแล้วแต่ช่วงก่อนหน้านี้ไม่ได้มีเวลาที่จะทำ ช่วงนี้พอมีเวลาเราเลยได้ลงมือทำค่ะ สามารถติดต่อซื้อได้ที่เฟสบุ๊ค ยุ้ย ญาติเยอะ ได้เลยค่ะ"

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

หลังจากที่อัปเดตชีวิตปัจจุบัน ยุ้ยก็ได้เล่าถึงชีวิตที่ร้องเพลงมา 30 ปี จนมีผลงานมากมายและเคยโด่งดังจนเคยมีงานแสดงมากกว่า 1,000 งานในปีเดียว โดยแฟนๆ ที่คิดถึง ยุ้ย ญาติเยอะ สามารถติดตามคลิปการสัมภาษณ์ ยุ้ย ญาติเยอะ รายการ ต้มยำอมรินทร์ ได้ที่ช่อง YouTube AMARIN TVHD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ยุ้ย ญาติเยอะ" ออกมาเคลียร์! หลังมีข่าวลือว่าขาดรายได้จนต้องขายทรัพย์สินเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook