"เนเน่" รับหน้าที่หัวหน้าทีม โชว์พลังเสียงใน "CHUANG 2020" จนได้คะแนนกลุ่มอันดับ 1 | Sanook Music

"เนเน่" รับหน้าที่หัวหน้าทีม โชว์พลังเสียงใน "CHUANG 2020" จนได้คะแนนกลุ่มอันดับ 1

"เนเน่" รับหน้าที่หัวหน้าทีม โชว์พลังเสียงใน "CHUANG 2020" จนได้คะแนนกลุ่มอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สาวไทยหนึ่งเดียวบนเวที CHUANG 2020 อย่าง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ สามารถผ่านเข้าสู่รอบสองมาด้วยคะแนนโหวตกว่า 45 ล้านคะแนน ล่าสุดเธอก็ถึงคราวแสดงความสามารถต่อหน้าผู้ชมในห้องส่ง ซึ่งเนเน่ได้ขอรับหน้าที่หัวหน้าทีมด้วย 

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการเริ่มบททดสอบในรอบที่สอง โจทย์การแสดงจึงมีความเข้มข้นขึ้นด้วยการจัดให้เป็นการแสดงแบบแบทเทิลสเตจที่เด็กฝึกทุกคนจะต้องทำการแสดงต่อหน้าแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมชมในห้องส่งเป็นครั้งแรก
และเหล่าเด็กฝึกต้องเลือกแสดงความสามารถเฉพาะด้านของตัวเอง โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มโวคอล (สายร้องเพลง), กลุ่มแดนซ์ (สายเต้น) และกลุ่มแต่งเพลงมีทั้งหมด 11 ทีม ซึ่งเนเน่ และเพื่อนๆ ในทีมสายร้องเพลงได้ทำการแสดงในชื่อชุด "ก้าวเดียวเป็นบทกลอน (Poem)" ซึ่งเนเน่ ได้ขอรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม (Leader) รับผิดชอบในเรื่องการฝึกซ้อมทั้งหมดให้กับลูกทีมเพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถของเธอให้ทุกคนได้เห็น

นอกจากจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมทีม โค้ชทั้งสี่รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ ฉินไห่ลู่ ที่มาเป็นเมนเทอร์พิเศษก็ชื่นชมการแสดงของทีมเนเน่ ส่วนผู้ชมในสตูดิโอเองก็ได้มอบคะแนนให้ทีมเนเน่ 120 แต้ม ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงสุดในบรรดาทุกทีมที่โชว์ด้วย

สำหรับอันดับผลคะแนนโหวตในสัปดาห์ล่าสุด (อัพเดท ณ วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 12.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 7 อันดับแรก ประกอบด้วย อันดับที่ 1 เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) อันดับที่ 2 เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) อันดับที่ 3 เนเน่ หรือเจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) อันดับที่ 4 จางอี้ฝาน (Zhang Yifan) อันดับที่ 5 หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) อันดับที่ 6 จ้าวเยว่ (Zhao Yue) และ อันดับที่ 7 หวังอี้จิ่น (Wang Yijin)

คลิกชมการแสดง ก้าวเดียวเป็นบทกลอน (Poem) ได้ที่นี่

แฟนๆ สามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ CHUANG 2020 ได้ฟรีทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. พร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น และร่วมทุกคนสามารถร่วมส่งแรงเชียร์เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบที่สองได้ด้วยการโหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบเพื่อส่งให้พวกเธอได้เป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่จะได้ไปต่อในรอบถัดไปผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย โดยจะเริ่มเปิดโหวตรอบที่สองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563 และผู้ชมสามารถโหวตฟรีทุกวันให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้สูงสุด 2 คนต่อวัน ซึ่งสมาชิก WeTV VIP จะได้เพิ่มคะแนนให้กับสิทธิ์การโหวตเป็น 2 เท่าด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เนเน่" รับหน้าที่หัวหน้าทีม โชว์พลังเสียงใน "CHUANG 2020" จนได้คะแนนกลุ่มอันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook