หายคิดถึง! BOXX MUSIC ยกค่ายรวมตัวสร้างความสนุกผ่านไลฟ์คอนเสิร์ต SOUND A BOXX | Sanook Music

หายคิดถึง! BOXX MUSIC ยกค่ายรวมตัวสร้างความสนุกผ่านไลฟ์คอนเสิร์ต SOUND A BOXX

หายคิดถึง! BOXX MUSIC ยกค่ายรวมตัวสร้างความสนุกผ่านไลฟ์คอนเสิร์ต SOUND A BOXX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ SOUND A BOXX (ซาวน์ อะ บ็อกซ์) คอนเสิร์ตที่ตั้งใจที่สร้างความสุข และความสนุก รวมศิลปินยกค่าย BOXX MUSIC กับครั้งนี้ที่มีชื่อว่า #ใครคิดถึงยกมือขึ้น

ถือเป็นไลฟ์คอนเสิร์ตที่เป็นมากกว่าการเล่นคอนเสิร์ต ที่ได้เห็นมิตรภาพความอบอุ่น พร้อมความสนุกที่ศิลปินเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ กว่า 22 ชีวิต ทั้งหมด 8 ชั่วโมง เริ่มวันแรก 30 พฤษภาคม ประเดิมความสนุกจากวง ONEONE ชวนเพื่อนซี้ มาร์ค ธัชพล กับรุ่นพี่ โอ ปวีร์ มาแจมเพลง "ทำไมๆ" แต่กลับโดน 2 คนนี้แกล้งให้ กัปตัน นักร้องวง ONEONE มาสอนร้องท่อน ทำไมๆ นี้กว่า 10 รอบ เรียกเสียงฮาจากทีมงาน แล้วเกิดกระแสรัว หัวใจ ในคอมเมนต์มาเรื่อยๆ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ก่อนส่งต่อให้พี่ใหญ่ ปอย Portrait ลงสนามมาเซอร์ไพรส์เอาน้ำดื่มไปให้กับวงด้วยตัวเอง ทำให้วงที่กำลังสนุกสนานนั้น แตกตื่นกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้แทบตั้งตัวไม่ทัน และปิดท้ายด้วยความสนุกของวันแรกด้วย สองพี่น้องสุดป่วน นัน สุนันทา กับ มาร์ค ธัชพล ที่นอกเหนือจะมาแจมเพลงกันร้องแล้ว ยังมาเปิดมินิทอล์คโชว์ ยิงมุกกันโบ๊ะบ๊ะ แถมยังชวน บีน นภสร มาทำภารกิจ ทำทุกอย่างตามที่คนคอมเมนต์ในไลฟ์อีกด้วย ทำให้แฟนคลับที่กำลังดูไลฟ์ของวันแรกต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าวันแรกนี้เป็นคอนเสิร์ตของศิลปินสายฮา

ต่อกันด้วยคอนเสิร์ตสุดท้าย 31 พฤษภาคม เปิดโชว์คอนเสิร์ตวันที่สองโดยวงรุ่นบุกเบิกของค่าย THE KASTLE และ ฝ้าย ปัถยา ก่อนส่งต่อเวทีเปิดตัว 4 ศิลปินรุ่นใหม่ของค่าย BOXX MUSIC ที่นำซิงเกิลล่าสุดของพวกเขาที่ยังไม่เคยปล่อยออกมา ซึ่งได้นำมาโชว์ไลฟ์นี้เป็นครั้งแรกอย่างเพลง "จำได้ไหม" ของ คอปเตอร์, เพลง "พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย" ของวง SERIOUS BACON, เพลง "แค่ไม่อยากเห็น" จาก THE WHITE HAIR CUT ปิดท้ายแก๊งศิลปินใหม่ด้วย เหมย สุพิชฌาย์ ที่นำเพลง "ที่เก่า" จากโปรเจกต์ BOXX FROM HOME มาโชว์เปิดตัวในไลฟ์คอนเสิร์ตนี้เช่นเดียวกัน

ปิดท้ายด้วยกับศิลปินหญิงคนแรกของค่าย อิ้งค์ วรันธร ที่มาถึงยังไม่ได้โชว์ก็ทำเอาคอมเมนต์ในไลฟ์แทบแตก และเอ่ยปากว่าคิดถึงคอนเสิร์ตและคนดูที่สุด ก่อนจะขนเพลงฮิตมาโชว์แบบไม่มีกั๊กอย่าง "รอหรือพอ", "เหงาเหงา", "ดีใจด้วยนะ", "ไม่อยากเหงาแล้ว" และ "เกี่ยวกันไหม" ที่ได้ คอปเตอร์ ที่ถือว่าเปิดตัวก็ทำเอาสาวๆ หลงกันเป็นแถบ แถมได้ฉายาหล่อรุ่นเล็ก มาเล่นกีตาร์โชว์ท่อนโซโล่ของเพลงนี้อีกด้วย 

ถือเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ต SOUND A BOXX กันแบบหายคิดถึง จากตัวแทนศิลปินทุกคนในค่าย BOXX MUSIC เป็นแบบนี้ พล คชภัค ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC เห็นแล้วก็ยิ้มไม่หุบ เพราะทุ่มสุดตัว เป็นทั้ง SHOW DIRECTOR, ดูแลศิลปิน, คอยซับเหงื่อ, คนชงกาแฟให้น้องๆ กิน เรียกว่าเป็นทุกอย่างแล้วจริงๆ พร้อมที่จะพาน้องๆ และแฟนเพลงทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วย "ความคิดถึง" นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หายคิดถึง! BOXX MUSIC ยกค่ายรวมตัวสร้างความสนุกผ่านไลฟ์คอนเสิร์ต SOUND A BOXX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook