ยอดวิวพุ่ง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดัน "บีม โชคทวี" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ต้องทำเป็นรัก" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดัน "บีม โชคทวี" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ต้องทำเป็นรัก"

ยอดวิวพุ่ง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดัน "บีม โชคทวี" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ต้องทำเป็นรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแข่งขันแล้วสำหรับรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 ที่ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ทำรายการเพื่อคัดเลือก 14 ศิลปินใหม่ที่จะเป็นศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น โดยล่าสุดผู้เข้าแข่งคนแรกที่ได้ออกจากการแข่งขันอย่าง บีม-โชคทวี ยายีรัมย์ นักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ก็มีเพลง "ไม่ต้องทำเป็นรัก" จากการผลักดันของเจนนี่

 

แม้จะต้องออกจากรายการ เจนนี่ ได้มอบเพลง "ไม่ต้องทำเป็นรัก" ให้บีมถ่ายทอด โดยผลงานนี้เป็นซิงเกิลแนวตัดพ้อที่เขียนโดยศิลปินอย่าง ดิว Anfield ซึ่งปัจจุบันนี้ผลงานดังมียอดวิวทะลุหลักสองล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 มิถุนายน) หลังจากที่มียอดวิวทะลุหลักล้าน

นอกจากการมีเพลงของตัวเองแล้ว เจนนี่ รัชนก ยังเผยว่าถ้าเพลง "ไม่ต้องทำเป็นรัก" มียอดวิวเกิน 10 ล้าน บีมจะมีโอกาสได้กลับมาฝึกกับรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 และเป็นศิลปินของค่าย เนื่องจากเจนนี่อยากให้โอกาสผู้เข้าแข่ง พร้อมอยากให้พวกเขามีผลงานเป็นของตัวเอง และยังเผยอีกว่าการมอบเพลงให้ศิลปินจะทำให้ค่ายเธอได้เติบโตในแง่ของรายได้ด้วย  

คลิกฟังเพลง ไม่ต้องทำเป็นรัก - บีม โชคทวี

สำหรับรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น เป็นรายการออนไลน์ที่เจนนี่ รัชนกได้ทำขึ้นเพื่อปลุกปั้นศิลปินใหม่ โดยซีซั่นแรกเธอก็ได้ศิลปินเดี่ยว เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง และวงดูโอ้ มีนนี่-กีตาร์ มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร กับ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์) และเกิร์ลกรุ๊ปวง Butterfly มาร่วมค่าย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดัน "บีม โชคทวี" ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ต้องทำเป็นรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook