"ตูน หิ้วหวี" งานเข้าไม่หยุด! หลังมีดราม่าเรื่องคอมเมนต์อัลบั้ม "Lady Gaga" | Sanook Music

"ตูน หิ้วหวี" งานเข้าไม่หยุด! หลังมีดราม่าเรื่องคอมเมนต์อัลบั้ม "Lady Gaga"

"ตูน หิ้วหวี" งานเข้าไม่หยุด! หลังมีดราม่าเรื่องคอมเมนต์อัลบั้ม "Lady Gaga"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงกลางดึกวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ตูน-กรินทร์ อ่องชุ่ม หรือ Alie Blackcobra YouTuber ชื่อดังที่หลายคนรู้จักในนาม ตูน หิ้วหวี ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีคนพบว่า ตูนได้คอมเมนต์ถึงอัลบั้มใหม่ของ Lady Gaga ซึ่งหลายคนได้ออกมาวิจารณ์ความเห็นของเธอ

ตูน หิ้วหวี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เพจเพลงหนึ่งได้ออกมารีวิวอัลบั้ม Chromatica ของ Lady Gaga ว่าเป็น "อัลบั้มขยะ ที่มาในคราบดนตรี Pop Dance ก่อนจะให้คะแนน 4/5" ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น ซึ่งตูนได้ใช้ Facebook ส่วนตัวไปคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า "เชื่อปะ นี่พูดกับเพื่อนว่าเพลงแบบขยะมาก แบบสุด ๆ อะ เปิดในผับอะไรไม่รู้ แต่ฟังทุกวันจนติดจนชอบ จนเต้นตามสุด แต่ก็ยังพูดอยู่ดีว่าเป็นเพลงขยะจริงๆ"

เมื่อหลายๆ คนได้เห็นข้อความของตูนในเพจดังกล่าว ก็มีหลายคนที่ออกมาแสดงความไม่พอใจในข้อความของเธอ จนแฮชแท็ก #ตูนหิ้วหวี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ในขณะที่เพจเพลงดังกล่าวเองก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก แม้จะเปลี่ยนคำพาดหัวรีวิวเป็น เมื่อหลายๆ คนได้เห็นข้อความของตูนในเพจดังกล่าว ก็มีหลายคนที่ออกมาแสดงความไม่พอใจในข้อความของเธอ ในขณะที่เพจดนตรีที่รีวิวอัลบั้ม Lady Gaga ก็ถูกวิจารณ์อยางหนักแม้จะเปลี่ยนข้อความในเพจเป็น "4/5 ดีเริ่ดมากๆ อัลบั้มแห่งปี" 

คอมเมนต์ของตูน และตัวอย่างข้อความในแท็ก #ตูนหิ้วหวี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดดราม่า เจ้าของทวิตเตอร์ @thisis_me0 ก็มีการนำคำพูดที่คุยกับตูนมาลง โดยตูนได้เผยว่าเพลงขยะนั้น เป็นคำที่เธอใช้เรียกเพลงแดนซ์ และไม่ได้ตั้งใจที่จะดูถูกผลงาน พร้อมกล่าวอีกว่าตัวเธอเป็นแฟนเพลงของ Lady Gaga ด้วย 

ตูน หิ้วหวี

สำหรับ Chromatica เป็นอัลบั้มชุดที่ 6 ของ Lady Gaga ซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยผลงานนี้ได้มีศิลปินระดับโลกอย่าง Elton John, Ariana Grande และวงเคป็อป BLACKPINK มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ตูน หิ้วหวี" งานเข้าไม่หยุด! หลังมีดราม่าเรื่องคอมเมนต์อัลบั้ม "Lady Gaga"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook