บิ๊กเซอร์ไพรส์! “Oh Wonder” เตรียมแจมเทศกาลดนตรีออนไลน์ “Top Hits Thailand” | Sanook Music

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “Oh Wonder” เตรียมแจมเทศกาลดนตรีออนไลน์ “Top Hits Thailand”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “Oh Wonder” เตรียมแจมเทศกาลดนตรีออนไลน์ “Top Hits Thailand”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อได้เวลานับถอยหลังสู่เทศกาลดนตรีออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Online Music Festival Top Hits Thailand” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ตื่นเต้นเป็นทวีคูณเมื่อจู่ๆ วงอินดี้ป็อปจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่าง Oh Wonder โผล่เข้ามาในไลน์อัพศิลปินแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ

ก่อนหน้านี้ทุกคนคงทราบกันดีสำหรับ 10 ศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกจากเหล่าเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้ ไม่ว่าจะเป็น The TOYS, Bowkylion, JAYLERR x PARIS, อิ้งค์ วรันธร, Scrubb, Tilly Birds, Three Man Down, Safeplanet, Mirrr และ GUNGUN แต่แล้วเมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) ทางผู้จัดก็โพสต์ตารางการแสดง พร้อมชื่อของ Oh Wonder ขึ้นมาในลิสต์ ที่จะส่งตรงความสนุกจากประเทศอังกฤษเลยทีเดียว

Oh Wonder ประกอบด้วย 2 สมาชิกอย่าง Josephine Vander Gucht และ Anthony West กับดนตรีป็อปอันแสนมีเสน่ห์ สอดประสานกับซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างน่าฟัง คอดนตรีชาวไทยคงคุ้นเคยกับเพลงอย่าง “Without You”, “I Wish I Never Met You”, “Drive”, “Lose It” เป็นอย่างดี โดยอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง No One Else Can Wear Your Crown นั้นเพิ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ แถมยังเคยมาแสดงสดที่เมืองไทยหลายครั้งหลายคราแล้วด้วย

Oh WonderOh Wonder

ใครยังไม่มีบัตร “Online Music Festival Top Hits Thailand” มิวสิคเฟสติวัลออนไลน์อินเตอร์แอค จัดเต็มแสง สี เสียง วิชวลเอฟเฟกต์สุดตระการตา ยังคงจับจองได้ที่ Ticketmelon ในราคา 499 บาท แล้วพบกันวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ บิ๊กเซอร์ไพรส์! “Oh Wonder” เตรียมแจมเทศกาลดนตรีออนไลน์ “Top Hits Thailand”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook