"เจนนี่-ลิลลี่" คัฟเวอร์เพลง "เปาวลี" ในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ กระแสดีจนยอดวิวเกินแสน | Sanook Music

"เจนนี่-ลิลลี่" คัฟเวอร์เพลง "เปาวลี" ในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ กระแสดีจนยอดวิวเกินแสน

"เจนนี่-ลิลลี่" คัฟเวอร์เพลง "เปาวลี" ในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ กระแสดีจนยอดวิวเกินแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการปรากฎตัวของ เปาวลี พรพิมล ในฐานะศิลปินต้นฉบับแล้ว การร่วมแข่งขันรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ของสองพี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ที่ออกอากาศวันที่ 5 มิถุนายนก็เป็นที่พูดถึงของแฟนๆ เมื่อพวกเธอได้เลือกเพลงของ เปาวลี พรพิมล มาร้องเพื่อชิงเงิน 1 ล้านบาทเพื่อพัฒนาจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านเกิดทั้งสอง 

ผลงานของเปาวลีที่เจนนี่และลิลลี่เลือกมาร้องก็คือเพลง "จะมามั๊ยหนอ" โดยทั้งสองพี่น้องได้ปรับดนตรีใหม่ให้เป็นสไตล์อินเดียขณะที่โชว์ต่อหน้าคอมเมนเตเตอร์ และศิลปินเจ้าของผลงานที่นั่งชมโชว์อยู่ โดยล่าสุดยอดชมการแสดงของ เจนนี่-ลิลลี่ก็ทะลุแสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 มิถุนายน)

คลิกฟังเพลง จะมามั๊ยหนอ เวอร์ชั่น เจนนี่-ลิลลี่

เมื่อถึงเวลาตัดสินจากคอมเมนเตเตอร์ ทุกคนก็ได้ทราบว่า เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้เป็นศิลปินที่ตกรอบ เนื่องจาก 2 ศิลปินที่เป็นตัวแทนจังหวัดอุดรธานีอย่าง โอ สายัญ และ เอ-สัญญา ลาวัลย์ ที่มากับเพลง "กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง" ได้คะแนนมากกว่าพวกเธอ และทำให้โอ-เอสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อแข่งขันและชิงเงินล้านไปพัฒนาชุมชนตัวเอง 

ถึงแม้จะไม่สามารถเข้าสู่รอบต่อไป แต่ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถติดตามทั้ง เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้แล้วที่รายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น โดยรายการดังกล่าวได้ถูกทำขึ้นมาเพื่อหาศิลปินมาประดับค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ของเจนนี่

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "เจนนี่-ลิลลี่" คัฟเวอร์เพลง "เปาวลี" ในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ กระแสดีจนยอดวิวเกินแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook