"เจนนิษฐ์ BNK48" ไอดอลมาดลูกพี่ใหญ่ กับ 4 เหตุผลที่แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ | Sanook Music

"เจนนิษฐ์ BNK48" ไอดอลมาดลูกพี่ใหญ่ กับ 4 เหตุผลที่แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ

"เจนนิษฐ์ BNK48" ไอดอลมาดลูกพี่ใหญ่ กับ 4 เหตุผลที่แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม BNK48 แล้ว เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ถือเป็นสมาชิกอีกคนที่น่าจับตา ไม่ว่าจะเป็นทั้งในแง่ความสามารถร้องเต้น ไปจนถึงความคิดและทัศนคติที่เธอแสดงออกมาผ่านช่องทางโซเชียล อย่างเช่นประเด็น CPTPP ที่เธอออกมาชี้แจงเหตุผลว่าทำไมถึงยังไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ได้รวบรวมสิ่งที่ทำให้เจนนิษฐ์เป็นเมมเบอร์ที่น่าติดตามมาให้ทุกคนได้ชม

ความสามารถในการร้องและเต้น  

ตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิก BNK48 เจนนิษฐ์เป็นสมาชิกที่ได้เป็นเซ็นเตอร์เพลง "365 Nichi no Kamihikouki (365 วันกับเครื่องบินกระดาษ)" และติดเซ็มบัตสึซิงเกิลหลักมาตลอด โดยนอกจากร้องเพลงของวงพี่สาวที่ถูกนำมาใหม่เป็นภาษาไทยแล้ว เจนนิษฐ์ยังได้โชว์ร้องเพลง "LET U GO" ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong กับเพื่อนร่วมวง มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ซึ่งผลงานทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสน้ำเสียงและฝีมือการร้องเพลงของเจนนิษฐ์

เจนนิษฐ์ และ มิวสิค

การคว้ารางวัลในฐานะนักแสดงน้องใหม่ 

ใครที่ติดตามวง BNK48 จะทราบกันว่า เจนนิษฐ์ คือเมมเบอร์ที่มีผลงานการแสดงให้ติดตามเรื่อยๆ ตั้งแต่ก่อนเข้าวงโดยเริ่มจากงานภาพยนตร์เรื่อง แปดวัน แปลกคน ที่ทำให้เธอได้เข้าชิงนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2551 และเมื่อเป็นเมมเบอร์ BNK48 เธอก็มีงานซีรีส์เรื่อง Be My Boy The Series รักแล้วไง..หยุดไม่ได้แล้วล่ะ ก่อนจะมาแสดงภาพยนตร์ Where We Belong ในบทของเด็กมัธยมที่มีชื่อว่า ซู ที่ทำให้เจนนิษฐ์ได้รับรางวัล Rising Star Award จาก เวที Marie Claire Asia Star Awards 2019 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และได้รับรางวัล Asian Stars: Up Next จากเทศกาล International Film Festival & Awards Macao ที่จัดขึ้น ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า  

เจนนิษฐ์ BNK48 และ ซูยอง Girls' Generation ที่งาน Marie Claire Asia Star Awards 2019

บุคลิกที่แฝงความเป็นผู้นำและตรงไปตรงมา  

นอกจากการติดเซ็มบัตสึต่อเนื่องแล้ว เจนนิษฐ์เองยังได้รับโอกาสให้เป็นรองกัปตันทีม BIII ของวง BNK48 สำหรับการแสดงในเธียเตอร์ BNK48 The Campus ด้วย โดยเธอและเพื่อนร่วมวง ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยากร จะคอยดูแลการแสดงของเพื่อนๆ ในทีม และในขณะเดียวกัน เจนนิษฐ์ เองก็มาพร้อมบุคลิกที่จริงจังและพูดตรงออกสื่อซึ่งทำเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เธอได้รับฉายาว่า "ลูกพี่"  

โซเชียลมีเดียที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์หลากหลาย 

แฟนๆ ที่ติดตามแฟนเพจของ เจนนิษฐ์ จะเห็นว่านอกจากภาพน่ารักๆ และการแต่งตัวหลากหลายแนวแล้ว เธอยังมีคอนเทนต์แนวจริงจังให้ติดตาม อย่างเช่นการออกมาเรียกร้องให้ทุกคน อนุรักษ์นกเงือกจน นพ.​รังสฤษฎ์ กาญจนะวณิชย์ ประธานชมรมอนุรักษ์​นกและธรรมชาติ​ล้านนา​ ออกมาชื่นชมเธอ รวมไปถึงการเป็นกระบอกเสียงให้กับคนที่สัตว์เลี้ยงหายหรือประสบภัยธรรมชาติ และล่าสุดเจนนิษฐ์เองก็เริ่มมาโฟกัสการทำคอนเทนต์วิดีโอรูปแบบต่างๆ อย่างเช่นปล่อยคลิปแต่งหน้าให้ทุกคนได้ชมกัน 

ข้อความ นพ.​รังสฤษฎ์ ถึง เจนนิษฐ์ BNK48

ปัจจุบันนี้นอกจากความสามารถที่ล้นเหลือแล้ว เจนนิษฐ์ยังเป็นเมมเบอร์ BNK48 ที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก จนยอดติดตามเพจของเธอทะลุหลัก 4 แสนคน และเคยได้อันดับ 7 ในงานเลือกตั้ง BNK48 9th Single Senbatsu General Election ด้วย ซึ่งทำให้เส้นทางของเธอในฐานะไอดอลนั้นน่าติดตามมาก 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "เจนนิษฐ์ BNK48" ไอดอลมาดลูกพี่ใหญ่ กับ 4 เหตุผลที่แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook