โกอินเตอร์! สื่อระดับโลกรายงานข่าว “Online Music Festival Top Hits Thailand” | Sanook Music

โกอินเตอร์! สื่อระดับโลกรายงานข่าว “Online Music Festival Top Hits Thailand”

โกอินเตอร์! สื่อระดับโลกรายงานข่าว “Online Music Festival Top Hits Thailand”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับ “Online Music Festival Top Hits Thailand” เทศกาลดนตรีออนไลน์ครั้งแรกของเมืองไทยที่จัดขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (7 มิ.ย. 63) เพราะล่าสุดสำนักข่าวระดับโลกอย่าง รอยเตอร์ส (Reuters) ก็รายงานข่าวนี้ด้วยเช่นกัน

โดยสำนักข่าวรอยเตอร์ส ได้เผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้มีการห้ามรวมตัวในที่สาธารณะ ซึ่งนั่นก็หมายถึงคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีด้วย จากความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวก็ทำให้เกิดการต่อยอดมาเป็นโชว์ระยะเวลากว่า 6 ชั่วโมงที่ศิลปินและแฟนเพลงสามารถโต้ตอบกันได้ในทันทีแม้จะไม่ได้อยู่ใกล้กัน

นอกจากนี้ รอยเตอร์ส ยังเปิดเผยคำสัมภาษณ์ของแฟนเพลงที่ซื้อบัตรเข้าชมงานดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชัน Zoom ซึ่งบางคนก็บอกว่าเต็มไปด้วยความสุข แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถทดแทนการแสดงสดจริงๆ ได้ รวมถึงความเห็นของ มอย-สามขวัญ ตันสมพงษ์ หัวเรือใหญ่ของค่าย What The Duck และงานนี้อีกด้วย

“Online Music Festival Top Hits Thailand” เป็นเทศกาลดนตรีออนไลน์แบบ Interact ที่แฟนเพลงสามารถโต้ตอบกับศิลปินได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งในงานคราวนี้ใช้ธีม เพลงฮิต มาเป็นตัวชูโรง พร้อมกับไลน์อัพศิลปินที่ทุกคนรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น Scrubb, The TOYS, อิ้งค์ วรันธร, GUNGUN, Tilly Birds, Bowkylion, Three Man Down, Mirrr และ JAYLERR x PARIS ร่วมด้วยเซอร์ไพรส์ส่งตรงจากอังกฤษของวง Oh Wonder นั่นเอง

อ่านข่าวจากรอยเตอร์ฉบับเต็มได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook