"The Glass Girls" คัมแบ็กในลุคใหม่ พร้อมสะกดแฟนๆ ผ่านคลิปแนะนำสมาชิก | Sanook Music

"The Glass Girls" คัมแบ็กในลุคใหม่ พร้อมสะกดแฟนๆ ผ่านคลิปแนะนำสมาชิก

"The Glass Girls" คัมแบ็กในลุคใหม่ พร้อมสะกดแฟนๆ ผ่านคลิปแนะนำสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาสถานการณ์ไวรัสโคโรนา ได้ส่งผลกระทบอย่างหนักให้กับวงการไอดอลที่ไม่สามารถจัดงานพบปะแฟนๆ ได้ตามปกติ โดยหลังจากที่หลายๆ อย่างเริ่มคลี่คลายวงไอดอลน้องใหม่ The Glass Girls ก็ได้เริ่มกลับมาเดินหน้าในวงการเพลงพร้อมเปิดตัวลุคใหม่ของสมาชิก 

โดยวง The Glass Girls ได้ถือโอกาสเปิดตัวลุคใหม่ของสมาชิกผ่านวิดีโอแนะนำตัว 2 คลิปพร้อมแฮชแท็ค #Revolution ที่สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เนื่องจากสมาชิกจะกลับมาพร้อมภาพลักษณ์เจ้าหญิงน้อยแห่งวงการไอดอลไทย 

คลิกชมคลิปแนะนำสมาชิก The Glass Girls ได้ที่นี่

ซึ่งล่าสุด จอย-ณัฐฐานิตา วิชัย อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป GAIA ที่ดูแลการทำงานวง The Glass Girls ได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงของวงไว้ว่า "นี้คือก้าวต่อไปของ The Glass Girls ด้วยการวางคอนเซ็ปต์ Road to Queen โดยได้พี่ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์ เข้ามาเติมเต็ม จัดวางภาพลักษณ์ใหม่ให้กับวง ซุ่มแอบทำกันมาเมื่อช่วงกุมภาพันธ์ แต่ดันมาเจอสถานการณ์โควิด-19 ซะก่อน จึงได้พักผลงานไป โดยจอย ขอยังไม่พูดถึงผลงานที่กำลังจะปล่อยต่อจากนี้ เพียงแค่ทิ้งท้ายว่าเซ็ทนี้เป็นแค่ทางผ่านเพื่อตอกย้ำว่าเรากำลังจะเดินไปทางไหน ชุดนี้ยังไม่ใช่เสื้อผ้าชุดหลักของน้องนะคะ อยากให้แฟนคลับทุกๆ คนนั้น ซัพพอร์ทน้องๆ ต่อไปนะคะ แล้วพวกเราจะกลับมาพบกันแน่นอนค่ะ"

นอกจากจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ กับลุคใหม่แล้ว เร็วๆ นี้วง The Glass Girls ก็จะมาพร้อมเพลงพิเศษ "ขอบคุณที่คิดถึงกัน" ไว้แทนความรู้สึกที่ไม่ได้เจอแฟนคลับ โดยแฟนๆ สามารถติดตามโปรเจกต์และซิงเกิลต่อไปของวงได้เร็วๆ นี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook