ศิลปินร่วมสถาบัน "แสตมป์-Klear" โคจรตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

ศิลปินร่วมสถาบัน "แสตมป์-Klear" โคจรตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋ฯ"

ศิลปินร่วมสถาบัน "แสตมป์-Klear" โคจรตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีแนวเพลงต่างกัน แต่ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และวง Klear ที่นำโดยนักร้องนำ แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ก็เป็นศิษย์จาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยทั้งสองเองก็ได้โคจรมาพบกันในรายการ กิ๊กดู๋ฯ เพื่อตามหาเงาเสียงตามคำชวนของ 2 พิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ที่เป็นรุ่นพี่ร่วมสถาบันเช่นกัน 

กิ๊กดู๋-แสตมป์-Klear

ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันตามหาเงาเสียง แสตมป์ก็คว้าเพลง "แอบดี" มาโชว์เรียกน้ำย่อย ก่อนตามด้วยวง Klear ที่เลือกโชว์เพลง "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ" จากอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งศิลปินที่มาสมัครเป็นเงาเสียงแพทและแสตมป์ล้วนแล้วแต่มีความสามารถไม่ธรรมดา 

เงาเสียง แสตมป์

เงาเสียง แพท Klear

จากนั้นเป็นการแข่งขันชุมชนที่นักร้องลูกทุ่งอินดี้จากทั้งหมด 24 จังหวัด ต้องเข้าแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท และสัปดาห์นี้มาถึงรอบที่สองแล้ว โดยสัปดาห์นี้จังหวัดพัทลุงได้นักร้องอินดี้อย่าง พงศ์-พงศ์ พัทลุง ได้มากับเพลง "สิ่งของ" ของวง Klear ที่มาพร้อมเนื้อร้องภาษาใต้ ส่วนจังหวัดอุทัยธานี ก็ส่ง บิ๊กไบค์ สายลำ นักร้องลูกทุ่งที่เลือกเพลง "วิญญาณ" ของแสตมป์มาโชว์ในสไตล์ตัวเอง  

บิ๊กไบค์-พงศ์ พัทลุง

แฟนๆ ที่ชื่นชอบรายการ กิ๊กดู๋ฯ รวมถึงแสตมป์และวง Klear สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน เวลา 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ศิลปินร่วมสถาบัน "แสตมป์-Klear" โคจรตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook