"นุ้ย เชิญยิ้ม" โชว์เพลงดังในรายการ "ดวลเพลงดัง" เซอร์ไพรส์ภรรยา "ตั๊ก ศิริพร" | Sanook Music

"นุ้ย เชิญยิ้ม" โชว์เพลงดังในรายการ "ดวลเพลงดัง" เซอร์ไพรส์ภรรยา "ตั๊ก ศิริพร"

"นุ้ย เชิญยิ้ม" โชว์เพลงดังในรายการ "ดวลเพลงดัง" เซอร์ไพรส์ภรรยา "ตั๊ก ศิริพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน เป็นอีกตอนที่น่าจับตามาก เมื่อนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้ม (ชูเกียรติ เอี่ยมสุข) ได้มาร้องเพลง "นางฟ้ายังอาย" ของอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ สัญญา ต่อหน้าคอมเมนเตเตอร์ที่เป็นคนใกล้ตัว

โดยรายการเริ่มต้นความสนุกเมื่อ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล), เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ได้มาพูดคุยก่อนคอมเมนต์ 2 ผู้เข้าแข่งขัน ก่อนจะถึงการแสดงของดาราที่มาท้าดวลอย่าง นุ้ย เชิญยิ้มที่มาร้องเพลงบนเวที ซึ่งแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าเขาจะได้กี่คะแนนในการแข่งขันครั้งนี้ 

คอมเมนเตเตอร์ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล

ซึ่ง นุ้ย ได้เล่าถึงการมารายการว่า "ดีใจ ตื่นเต้น และมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาร้องเพลงต่อหน้าครูบาอาจารย์อย่าง ป๋าโน้ต เชิญยิ้ม ได้รับคอมเมนต์ที่เป็นความรู้จากคุณตั๊ก และจากนักร้องรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพมากอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ผมเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าตัวเองมาแข่งขัน ถือว่ามีพื้นที่ให้ผมมาร้องเพลง ถ้าไม่ได้มาที่นี่ ผมก็ได้แต่ร้องเพลงอยู่ที่บ้าน ขอบคุณรายการดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ที่ชวนมา ก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

แฟนๆ ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นุ้ย เชิญยิ้ม" โชว์เพลงดังในรายการ "ดวลเพลงดัง" เซอร์ไพรส์ภรรยา "ตั๊ก ศิริพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook