“WayV” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Turn Back Time” กับฉากในคุกสุดแฟนตาซี | Sanook Music

“WayV” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Turn Back Time” กับฉากในคุกสุดแฟนตาซี

“WayV” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Turn Back Time” กับฉากในคุกสุดแฟนตาซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างยาวนานในทุกวินาทีจริงๆ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของ WayV ในเพลง “Turn Back Time” ที่คัมแบ็คครั้งนี้เปิดตัวด้วยการโปรโมตผ่านการปล่อยภาพทีเซอร์ด้วยเกมที่ให้แฟนๆ ได้เข้าไปช่วยหนุ่มๆ WayV ออกมาจากคุกชั้นใต้ดิน และไขรหัสลับเพื่อปลดล็อกภาพทีเซอร์สุดเท่ จนในวันที่เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) มิวสิควิดีโอก็ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเต็มๆ เป็นที่เรียบร้อย

WayV เดบิวต์อย่างงดงามที่ประเทศจีนด้วยดิจิตอลอัลบั้มแรก The Vision เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 โดยพวกเขาได้รับความรักอย่างมากมาย จากการนำเสนอเวทีการแสดงที่มีเอกลักษณ์ และสีสันทางดนตรีที่นำสมัย อาทิ "Regular", "Take Off", "Moonwalk" ฯลฯ และภายในระยะเวลาเดบิวต์เพียงแค่ 1 ปี พวกเขาได้ปล่อยผลงานออกมาถึง 3 อัลบั้ม ได้แก่ ดิจิตอลอัลบั้มแรก The Vision, มินิอัลบั้มชุดแรก Take Off และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Take Over The Moon ซึ่งสามารถกวาดชาร์ตเพลงระดับโลกต่างๆ ได้ รวมถึง QQ Music ที่เป็นแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมินิอัลบั้ม Take Off ได้คว้าอันดับ 1 บน Billboard และชาร์ต Top Albums ทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ สร้างสถิติให้พวกเขาเป็นวงไอดอลชายของจีนที่ครองอันดับ 1 ได้จำนวนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ อีกทั้งยังพิสูจน์ความเป็นที่นิยมระดับโลก จากการชนะรางวัล “Best New Asian Artist” ในงาน 2019 MAMA จนครอบครองชื่อ “น้องใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเอเชีย”

“Turn Back Time” เป็นเพลงป็อปแนว urban trap ที่เต็มไปด้วยเสียงเบสอันดุดัน และเปี่ยมไปด้วยพลัง ฝีมือการแต่งเพลงของทีมแต่งเพลงระดับเทพ Yoo Young Jin, Moonshine, DEEZ, Mike Daley และ LDN Noise โดยมี เฮนเดอรี่ และ หยางหยาง ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วย โดยเนื้อเพลงพูดถึงความมุ่งมั่นของ WayV ที่จะก้าวทะยานไปสู่เวทีระดับโลกอันยิ่งใหญ่ให้ได้ และในมิวสิควิดีโอเรายังได้เห็นบทบาทของแต่ละคน ทั้ง เตนล์ ในฐานะผู้ปลดปล่อยเพื่อนๆ ออกจากคุก วินวิน ที่ถูกล่ามโซ่ ลูคัส เป็นเทพที่โดนตัดปีก คุน กับรอยแผลเต็มตัว เซียวจวิ้น ในห้องใต้ดินที่เต็มไปด้วยไอน้ำร้อนๆ เฮนเดอรี่ กับสวนที่มีบ่อน้ำ และ หยางหยาง ในห้องที่เต็มไปด้วยรอยขีดเขียนเต็มกำแพง พร้อมทั้งฉากเต้นรวมที่น่าตื่นตาตื่นใจในหลายๆ ลุค 

“Turn Back Time” เป็นไตเติลแทร็กสำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรกของ WayV ที่มีชื่อว่า Awaken the World ซึ่งปล่อยออกมาในรูปแบบของดิจิตอล และสตรีมมิ่งเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. 63 (ตามเวลาในประเทศไทย) ประกอบด้วย 10 เพลงที่มีสไตล์ดนตรีที่แตกต่างกันไปในแต่ละเพลง โดยอัลบั้มชุดใหม่นี้ เป็นเรื่องราวขยายต่อจากมินิอัลบั้มชุดแรก Take Off และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Take Over The Moon ที่เกี่ยวกับหลังจากเกิดเหตุฉุกเฉินอันน่าทึ่งที่ทำให้มาถึง ณ จุดหมายปลายทางแล้วนั้น WayV จึงมีความมุ่งมั่นที่จะแผ่ขยายโลกดนตรีของตัวเอง

วันที่ 10 มิ.ย. 63 เวลา 18.00 น. หนุ่มๆ WayV จะมาตอบคำถามที่แฟนๆ ฝากเข้าไปผ่านแฮชแท็ค #WayV #Awaken_the_World #Q&A #SMTrue ใน Instagram Live ของ SM True อีกด้วย

หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตออนไลน์ WayV Beyond the Vision ไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา WayV ก็เตรียมขึ้นเวทีในรายการเพลงเกาหลีอีกครั้ง ติดตามการแสดงสดของพวกเขากันได้ในรายการ Music Bank, Music Core และ The Show เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. นี้

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ “WayV” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Turn Back Time” กับฉากในคุกสุดแฟนตาซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook